24h
Yeah1 News

Sao nam Hoa Ngữ gây tranh cãi vì thu 27 triệu đồng khi fan muốn chụp ảnh thân mật

Thứ hai, 08/05/2023 | 09:03 (GMT+7)

Fan hâm mộ của sao nam Vương Gia Nhĩ chia sẻ, để được nắm tay, ôm ấp thần tượng chụp ảnh thân mật, họ đã phải bỏ ra hàng triệu, thậm chí là chục triệu đồng.

Sự việc liên quan đến màn tương tác của sao nam Vương Gia Nhĩ (nghệ danh cũ Jackson) với fan hâm mộ khiến dư luận xôn xao. Mọi chuyện bắt nguồn từ một tài khoản được cho là fan girl của nam nghệ sĩ Vương Gia Nhĩ chia sẻ hình ảnh thân mật nắm tay thần tượng.

Sao nam Hoa Ngữ gây tranh cãi vì thu 27 triệu đồng khi fan muốn chụp ảnh thân mật - ảnh 1
Loạt fan hâm mộ chụp ảnh thân thiết cùng Vương Gia Nhĩ
Loạt fan hâm mộ chụp ảnh thân thiết cùng Vương Gia Nhĩ

Ban đầu, mọi người bình luận cho rằng cô gái vì quá yêu thích Vương Gia Nhĩ nên đã cố tình ghép ảnh nắm tay để thỏa mãn sự hư vinh của bản thân. Chủ tài khoản vô cùng tức giận khi không người nào tin mình được nắm tay thần tượng chụp hình. Chính vì thế, cô đã phanh phui toàn bộ sự việc, đến lúc này, nhiều người mới "tá hỏa" khi biết đến dịch vụ trả phí để chụp ảnh cùng thần tượng.

Một fan lên tiếng tiết lộ đây là 'ưu đãi' của hạng vé VIP 1 tại concert nếu trả thêm 8.000 NDT (khoảng 27 triệu đồng)
Một fan lên tiếng tiết lộ đây là "ưu đãi" của hạng vé VIP 1 tại concert nếu trả thêm 8.000 NDT (khoảng 27 triệu đồng)

Cô gái kia chia sẻ, để có thể tiếp xúc ở cự ly gần với Vương Gia Nhĩ, cô đã bỏ ra số tiền 8.000 NDT (khoảng 27 triệu đồng). Với khoản tiền này, cô được phép vào hậu trường để ghi lại khoảnh khắc thân thiết bên sao nam nổi tiếng. 

"Sao nhiều người nghĩ đây là ảnh photoshop quá vậy, đây là ảnh chụp benefit của khu VIP 1 tại concert thôi mà. Giá niêm yết 8.000 NDT để được chụp ảnh chung, tôi thấy rất xứng đáng", nguyên văn chia sẻ của chủ tài khoản.

Tuy nhiên, một số netizen cho rằng 27 triệu là do người fan này mua vé "chợ đen" chứ thực chất giá vé gốc chưa đến 10 triệu đồng.

Được biết, không chỉ riêng cô gái trên, nhiều fan girl đã chấp nhận chi trả một số tiền lớn để nhận được "ưu đãi" thân mật cùng thần tượng. Có người còn ôm ấp với Vương Gia Nhĩ, quàng tay qua cổ hoặc kề sát mặt với nam thần tượng. 

Tuy nhiên, hành vi này vấp phải nhiều tranh cãi từ phía dư luận. Họ cho rằng ekip của Vương Gia Nhĩ đang cố tìm mọi cách để "moi tiền" fan, thậm chí không tiếc cho fan động chạm thân mật với nghệ sĩ chỉ vì mục đích kiếm tiền. Điều này vô tình làm giảm giá trị của một ngôi sao nổi tiếng và dễ dẫn đến nhiều hành động tiêu cực.

Nhiều fan còn mạnh bạo hơn khi không ngại áp sát người vào thần tượng
Nhiều fan còn mạnh bạo hơn khi không ngại áp sát người vào thần tượng

Trước đây, tại nhiều concert của nghệ sĩ, vé VIP được bán với giá khá cao bao gồm nhiều quyền lợi. Một trong số đó là việc được tiếp xúc gần với thần tượng của mình. Thế nhưng, "ưu đãi" trên chỉ nên dừng lại ở việc bất tay, nhận quà của thần tượng chứ không nên để fan hâm mộ tiếp xúc thân mật với nghệ sĩ vì tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho cả fan lẫn nghệ sĩ.

Những hành động ôm ấp này đều được trả phí
Những hành động ôm ấp này đều được trả phí

Vương Gia Nhĩ là một trong những sao nam nổi tiếng tại làng nhạc Hoa Ngữ. Anh từng là cựu thành viên GOT7 với số lượng fan hâm mộ đông đảo. Sau khi về Trung Quốc hoạt động, Vương Gia Nhĩ tích cực tham gia nhiều sự kiện âm nhạc, thời trang và show truyền hình. Một trong những lùm xùm xuất phát từ concert của Vương Gia Nhĩ chính là việc lựa chọn ngẫu nhiên một khán giả lên sân khấu để Vương Gia Nhĩ nhảy vũ đạo gợi cảm quanh người này. Hình ảnh khá phản cảm và không đẹp mắt kia vẫn còn để lại nhiều tranh luận trong cộng đồng fan hâm mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam   vương gia nhĩ   jackson   GOT7   Thần tượng  

Cùng chuyên mục