24h
Yeah1 News

Sao nam hiền lành nay bị lật tẩy chiêu trò giả tạo bao năm, khui liên hoàn "phốt" khiến gần 300.000 fan "quay lưng"

Thứ ba, 13/02/2024 | 15:57 (GMT+7)

Từ việc "đâm sau lưng" ân nhân, chơi trội trên sân khấu, vô duyên với bạn diễn và rất nhiều bê bối khác của sao nam Bạch Kính Đình đã bị đào lại.

Đầu năm 2024, sao nam nổi tiếng làng giải trí Hoa Ngữ - Bạch Kính Đình liên tục trở thành từ khoá hot nhất mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Cộng đồng mạng "đào" ra loạt phốt tố Bạch Kính Đình là "tâm cơ boy", "trà xanh" nên mới có màn "lật xe" như hiện tại.

Bạch Kính Đình bị tố cố tình mặc đồ đen khác biệt để chiếm spotlight và cố tình đứng ở vị trí center cao nhất không chịu đi xuống
Bạch Kính Đình bị tố cố tình mặc đồ đen khác biệt để chiếm spotlight và cố tình đứng ở vị trí center cao nhất không chịu đi xuống

Mọi chuyện bắt đầu từ sân khấu "Thượng xuân sơn" của Bạch Kính Đình, Nguỵ Đại Huân và Nguỵ Thần trên chương trình đón năm mới Xuân Vãn của đài CCTV. Khi tổng duyệt sân khấu, 3 người thống nhất mặc trang phục diễn màu trắng. Tuy nhiên khi quay chính thức, Bạch Kính Đình lại mặc một bộ đồ màu đen khác biệt. Ngoài ra, dân mạng còn "soi" khoảnh khắc phỏng vấn hậu chương trình, Bạch Kính Đình cũng mặc trang phục sai dresscode khiến MC cũng tỏ ra lúng túng.

Sao nam hiền lành nay bị lật tẩy chiêu trò giả tạo bao năm, khui liên hoàn 'phốt' khiến gần 300.000 fan 'quay lưng' - ảnh 2
Những video phỏng vấn hậu trường, anh cũng mặc đồ khác 2 thành viên kia, một lần mặc áo đỏ và một lần mặc áo trắng
Những video phỏng vấn hậu trường, anh cũng mặc đồ khác 2 thành viên kia, một lần mặc áo đỏ và một lần mặc áo trắng

Nhiều người cho rằng Bạch Kính Đình cố tình mặc trang phục khác màu với 2 thành viên còn lại nhằm mục đích nổi bật và tạo sự chú ý. Ngay sau đó, dân mạng đã "đào" lại loạt bê bối trong quá khứ của Bạch Kính Đình. Nổi bật là vụ Bạch Kính Đình sử dụng ảnh có chứa "hắc danh" - tên gọi do anti-fan dùng để gọi Hà Cảnh. Netizen cho rằng thời điểm mới vào showbiz, Bạch Kính Đình từng được Hà Cảnh dìu dắt, nâng đỡ nhưng vào thời điểm Hà Cảnh bị mọi người chỉ trích nhiều nhất thì Bạch Kính Đình có hành động "cà khịa" đàn anh.

Bạch Kính Đình và Kiều Hân từng đóng chung phim
Bạch Kính Đình và Kiều Hân từng đóng chung phim

Ngoài ra, Bạch Kính Đình còn để lộ khoảnh khắc kém duyên với bạn diễn Kiều Hân. Được biết, Bạch Kính Đình và Kiều Hân từng đóng chung phim "Vinh quang bình phàm". Sau đó, Kiều Hân đóng bộ phim mới nên đã nhờ bạn bè, bạn diễn cũ từng hợp tác PR giúp mình, đồng thời cô cũng gửi bao lì xì xem như lời cảm ơn đến họ. 

Ảnh dìm Kiều Hân mà Bạch Kính Đình đăng tải
Ảnh dìm Kiều Hân mà Bạch Kính Đình đăng tải

Trong khi Triệu Hựu Đình, Nguỵ Đại Huân, Hàn Đông Quân, Thẩm Nguyệt... đều nhận lời giúp Kiều H6an thì Bạch Kính Đình lại để lộ bản thân là người EQ thấp. Cụ thể, Bạch Kính Đình copy bình luận PR phim của Triệu Hựu Đình nhưng lại quên xoá tên của nam diễn viên. Khi nhận ra lỗi sai, Bạch Kính Đình xoá bình luận nhưng lại lặp lại lỗi sai thêm lần nữa.

Lúc Kiều Hân vào thắc mắc, Bạch Kính Đình không những không xin lỗi mà còn gửi ảnh chế mang tính chất dìm nhan sắc của Kiều Hân cùng dòng bình luận: "Bạn đừng dẫn dắt chiến tranh". Nhiều người cho rằng Bạch Kính Đình vô duyên nhưng cứ tưởng mình hài hước, vô tình khiến bạn diễn phiền lòng.

Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch đóng chung phim
Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch đóng chung phim
Bạch Kính Đình và Dương Siêu Việt được 'đẩy thuyền' trong show
Bạch Kính Đình và Dương Siêu Việt được "đẩy thuyền" trong show

Mặt khác, Bạch Kính Đình còn bị tố cố tình "xào" couple với các bạn diễn nữ từng hợp tác nhằm mục đích nâng cao danh tiếng. Những sao nữ từng bị Bạch Kính Đình vuốt tóc, ôm eo, tương tác thân mật... như Ngô Ánh Khiết, Triệu Kim Mạch, Dương Siêu Việt, Mã Tư Thuần... Đồng thời, couple của anh với bạn gái Tống Dật cũng bị dân tình "ném đá" vì cho rằng hai người cố tình "úp úp mở mở" để tạo độ thảo luận chứ không có ý định công khai. 

Sao nam hiền lành nay bị lật tẩy chiêu trò giả tạo bao năm, khui liên hoàn 'phốt' khiến gần 300.000 fan 'quay lưng' - ảnh 8
Bạch Kính Đình ôm chặt Tống Dật để 'xào' couple
Bạch Kính Đình ôm chặt Tống Dật để "xào" couple

Trong lúc này, brand thời trang do Bạch Kính Đình thành lập cũng bị phát hiện có chứa chất PH cao vượt ngưỡng cho phép, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Mặc dù phía Bạch Kính Đình đã lên văn bản xin lỗi nhưng mọi người vẫn không ngừng chỉ trích sao nam sinh năm 1993 là cố tình lợi dụng fan để kiếm tiền nhưng không quan tâm chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, danh tiếng của Bạch Kính Đình đang bị xuống dốc nghiêm trọng. Duyên người qua đường cũng suy sụp không kém. Sau khi anh chàng liên tục bị dính phốt nhân cách, netizen phát hiện tài khoản Weibo của anh đã giảm 100.000 lượt followers và giảm 200.000 followers trên Douyin.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục