24h
Yeah1 News

Sao nam đình đám bị bắt vì môi giới mại dâm, phải đi nơi khác kiếm cơm,một ngôi sao họ Tạ bị gọi tên

Thứ năm, 04/01/2024 | 13:20 (GMT+7)

Tạ Đình Phong bất ngờ bị réo tên khi thông tin về một sao nam đình đám của xứ Cảng thơm dính vào đường dây mại dâm và bị bắt.

Năm 2024 vừa mới bắt đầu, những tin đồn hot nhất làng giải trí lại xuất hiện. Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao thông tin một nam nghệ sĩ Hong Kong bị bắt quả tang môi giới mại dâm ở Đại lục, được biết anh ta đã nghỉ làm và đặt mua đồ ăn "dịch vụ đặc biệt" bởi vì anh không thể chịu đựng được sự cô đơn.

Tuy nhiên, trong quá trình “mua bán" không cẩn thận nên bị bắt quả tang tại trận.

Ngay sau khi tin tức được tung ra, cư dân mạng bắt đầu suy đoán xem nam minh tinh dính vào việc mua bán dâm là ai. Chẳng bao lâu sau, nhiều người đã “chỉ mặt điểm tên" cho rằng nam ngôi sao mua dâm chính là Tạ Đình Phong.

Bởi, xét cho cùng trong số các sao nam Hong Kong, địa vị quan hệ của anh luôn được đánh giá là có tầm ảnh hưởng nhất.

Sao nam đình đám bị bắt vì môi giới mại dâm, phải đi nơi khác kiếm cơm,một ngôi sao họ Tạ bị gọi tên - ảnh 1

Hơn nữa, gần đây còn có tin đồn anh có thể sẽ quay trở lại làng giải trí để tổ chức concert nên có người suy đoán Tạ Đình Phong đến Đại lục để phát triển và đã xa cách với người tình hơn tuổi Vương Phi trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, những tin đồn và suy đoán trên chỉ xuất phát từ cư dân mạng mà chưa có bất kỳ những thông báo hay tiết lộ nào cụ thể, chính xác hơn. Bởi, nếu xét về những sao nam Hong Kong nổi tiếng và đánh tiến thị trường Đại lục không phải là số ít. 

Sao nam đình đám bị bắt vì môi giới mại dâm, phải đi nơi khác kiếm cơm,một ngôi sao họ Tạ bị gọi tên - ảnh 2

Dù tính xác thực cần phải được kiểm chứng nhưng những tin đồn này về nghệ sĩ gạo cội ở Hong Kong không phải là không có căn cứ. Hiện, thông tin Tạ Đình Phong dính đến việc mua bán dâm đang được Cnet quan tâm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục