24h
Yeah1 News

Sáng 2/2, Ngọc Trinh chính thức lộ diện ở phiên toà xét xử

Thứ sáu, 02/02/2024 | 08:11 (GMT+7)

Sáng ngày 2/2, Ngọc Trinh đã chính thức lộ diện tại phiên toà xét xử sơ thẩm sau hơn 3 tháng bị bắt tạm giam vì tội Gây rối trật tự công cộng.

Thông tin liên quan đến vụ xét xử người mẫu Ngọc Trinh vì tội danh Gây rối trật tự công cộng thu hút sự quan tâm của công chúng. Sáng ngày 2/2, người mẫu Ngọc Trinh đã xuất hiện tại Toà án Nhân dân TP.HCM để chuẩn bị bước vào phiên xét xử sơ thẩm. Ngọc Trinh bước xuống từ xe chuyên dụng của cơ quan chức năng, được đông đảo phóng viên bao vây chụp ảnh.

Sáng 2/2, Ngọc Trinh chính thức lộ diện ở phiên toà xét xử - ảnh 1
Ngọc Trinh xuất hiện tại toà án xét xử sơ thẩm vào sáng nay ngày 2/2
Ngọc Trinh xuất hiện tại toà án xét xử sơ thẩm vào sáng nay ngày 2/2

Bước vào phiên toà , Ngọc Trinh bịt mặt kín mít chỉ để lộ đôi mắt. Cô mặc chiếc áo sơ mi trắng đơn giản cùng một chiếc quần tây tối màu. Nữ người mẫu liên tục cúi đầu né tránh ống kính của phóng viên. Dự kiến phiên toà xét xử sơ thẩm sẽ kéo dài trong 1 ngày và triệu tập 7 người có quyền và nghĩa vụ liên quan.

Sáng 2/2, Ngọc Trinh chính thức lộ diện ở phiên toà xét xử - ảnh 3
Cô bị còng 2 tay và được mọi người bao vây chụp ảnh
Cô bị còng 2 tay và được mọi người bao vây chụp ảnh

Trước đó, Trần Thị Ngọc Trinh cũng tức là người mẫu Ngọc Trinh đã bị khởi tố, truy tố về tội danh Gây rối trật tự công cộng theo điểm a khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự. Khung hình phạt cho tội danh này dao động từ 2-7 năm tù giam. Phía Ngọc Trinh có 3 luật sư bào chữa.

Hình ảnh lái xe với động tác nguy hiểm mà Ngọc Trinh đăng lên mạng xã hội
Hình ảnh lái xe với động tác nguy hiểm mà Ngọc Trinh đăng lên mạng xã hội

Thời điểm tháng 10/2023, Ngọc Trinh thường xuyên đăng video, hình ảnh điều khiển xe mô tô phân khối lớn. Nhiều người phát hiện trong các video này, nữ người mẫu không ít lần thực hiện các động tác nguy hiểm trong lúc lái xe như nằm dài trên yên xe hoặc buông hai tay khi xe đang chạy. Bất chấp sự kêu gọi xoá video, Ngọc Trinh vẫn không có động thái hối lỗi về hành vi của mình. Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, nữ người mẫu đã bị phạt hành chính.

Thế nhưng ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh chính thức bị khởi tố và bắt tạm giam 3 tháng về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Cơ quan chức năng xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng lại điều khiển phương tiện lưu thông trên đường và có nhiều động tác nguy hiểm rồi đăng tải video lên mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt xem.

Ngọc Trinh thừa nhận sai lầm và mong được pháp luật khoan hồng
Ngọc Trinh thừa nhận sai lầm và mong được pháp luật khoan hồng

Tại cơ quan chức năng, Ngọc Trinh bày tỏ thái độ ăn năn về hành vi sai trái của mình. Cô hy vọng sẽ nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Cô cho biết: "Hiện tại tôi nhận thức được hành vi của mình là quá sai trái. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn tuân thủ quy định của giao thông, đừng bao giờ học tập, bắt chước những hành vi sai trái của tôi vừa qua".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục