24h
Yeah1 News

Sam trở lại làm việc chỉ sau 1 tháng sinh đôi, hồi phục thần tốc dù đầu bù tóc rối chăm con

Thứ bảy, 23/03/2024 | 17:45 (GMT+7)

Chỉ sau 1 tháng sinh đôi, Sam rục rịch trở lại với các hoạt động. Sắp tới cô tổ chức sự kiện khai trương với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Trên trang cá nhân, Sam chia sẻ một sự kiện khai trương cơ sở kinh doanh mới được sự ủng hộ của đông đảo đồng nghiệp như: Thu Trang, Tiến Luật, Thiều Bảo Trâm, Nam Thư...sẽ diễn ra vào ngày 30/3 tới tại TP.HCM.

Sam trở lại làm việc chỉ sau 1 tháng sinh đôi, hồi phục thần tốc dù đầu bù tóc rối chăm con - ảnh 1

Sam rục rịch trở lại làm việc chỉ sau 1 tháng sinh con

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Sam đã rục rịch trở lại với việc kinh doanh chỉ sau khoảng 1 tháng sinh con đầu lòng, thậm chí là sinh đôi. Thời gian qua, nữ diễn viên gần như tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh để tập trung chăm con. Sam từng chia sẻ đầu bù tóc rối khi chăm 1 lúc 2 em bé và hiểu được việc làm mẹ cực kỳ khó khăn, vất vả.

"Mọi người ơi, mấy nay em quay cuồng trong mơ hồ luôn. Làm mẹ công nhận không dễ chút nào. Em bù đầu luôn" - Sam chia sẻ.

Sam trở lại làm việc chỉ sau 1 tháng sinh đôi, hồi phục thần tốc dù đầu bù tóc rối chăm con - ảnh 2

Một lúc chăm 2 em bé khiến cuộc sống của Sam thêm vất vả hơn

Sam trở lại làm việc chỉ sau 1 tháng sinh đôi, hồi phục thần tốc dù đầu bù tóc rối chăm con - ảnh 3
Sam trở lại làm việc chỉ sau 1 tháng sinh đôi, hồi phục thần tốc dù đầu bù tóc rối chăm con - ảnh 4

View hút sữa cho con triệu đô được Sam chia sẻ 

Trước đó vào ngày 27/2, Sam thông báo sinh con đầu lòng là cặp sinh đôi 1 trai 1 gái. Hai em bé chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Nữ diễn viên chọn sinh con ở một bệnh viện quốc tế cao cấp tại TP.HCM. Quá trình chăm sóc con nhỏ cũng được Sam chia sẻ với công chúng. 

Mặc dù khá thoải mái khi nói về các con nhưng Sam chủ động giấu kín mọi thông tin liên quan đến ông xã. Kể từ khi công khai kết hôn và có con, nữ diễn viên 34 tuổi rất hạn chế chia sẻ về chồng. Sam từng cho biết vì người đàn ông của mình không làm nghệ thuật nên mong muốn được giữ sự riêng tư.

Sam trở lại làm việc chỉ sau 1 tháng sinh đôi, hồi phục thần tốc dù đầu bù tóc rối chăm con - ảnh 5
Sam trở lại làm việc chỉ sau 1 tháng sinh đôi, hồi phục thần tốc dù đầu bù tóc rối chăm con - ảnh 6

Diễn viên Sam trong quá trình mang thai đến lúc sinh con đầu lòng

Cuối năm 2022, Sam công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đến đầu năm 2023, cô đi đăng ký kết hôn nhưng không chia sẻ về dung mạo của ông xã khiến nhiều người tò mò. Đến giữa năm 2023, Sam thông báo đang mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và hiện tại đã chính thức làm mẹ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   sinh đôi   sam sinh đôi  

Cùng chuyên mục