24h
Yeah1 News

Sam khoe view hút sữa triệu đô cho 2 con sinh đôi, Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt gửi hoa chúc mừng

Thứ sáu, 08/03/2024 | 12:48 (GMT+7)

Sam đang trong những ngày tháng quay cuồng với công việc của mẹ bỉm sữa, mọi vất vả nhân đôi khi cô hạ sinh 2 em bé sinh đôi.

Dù bận rộn với việc chăm con nhưng thỉnh thoảng Sam vẫn cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội để chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm sữa. Trong loạt hình này, nhiều người không khỏi trầm trồ trước chi tiết Sam khoe túi sữa sau khi hút cho con ở view biệt thự triệu đô của mình.

Cụ thể căn nhà Sam đang sống có hướng nhìn qua trung tâm quận 1, ngay sát cầu Ba Son. Chắc chắn giá nhà ở khu vực này không hề rẻ.

Sam khoe view hút sữa triệu đô cho 2 con sinh đôi, Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt gửi hoa chúc mừng - ảnh 1
Sam khoe view hút sữa triệu đô cho 2 con sinh đôi, Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt gửi hoa chúc mừng - ảnh 2

Sam khoe view hút sữa triệu đô không phải ai cũng có

Trước đó Sam cũng cho biết quay cuồng với bỉm, sữa suốt ngày để chăm lo cho 2 bé. Cô thừa nhận làm mẹ không hề dễ dàng.

"Mọi người ơi, mấy nay em quay cuồng trong mơ hồ luôn. Làm mẹ công nhận không dễ chút nào. Em bù đầu luôn. Em thấy mọi người nhắn tin chúc mừng em nhiều mà em không có thời gian coi và trả lời được hết. Mong mọi người thông cảm cho em nhé. Em rất trân trọng và yêu quý mọi người" - Sam chia sẻ.

Sam khoe view hút sữa triệu đô cho 2 con sinh đôi, Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt gửi hoa chúc mừng - ảnh 3

Nữ diễn viên tất bật với việc chăm con nhỏ

Hay tin Sam sinh con, nhiều đồng nghiệp thân thiết trong giới nghệ thuật liên tục gửi hoa, quà đến chúc mừng như: Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby, Thu Trang, Tiến Luật, Tiểu Vy...Mới đây, người mẫu Ngọc Trinh cũng gửi lẵng hoa to đến chúc mừng 3 mẹ con Sam. Cả hai có mối quan hệ thân thiết dù ít khi làm việc chung.

Sam khoe view hút sữa triệu đô cho 2 con sinh đôi, Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt gửi hoa chúc mừng - ảnh 4

Nhiều đồng nghiệp gửi hoa, quà chúc mừng Sam đón 2 con đầu lòng

Trước đó vào ngày 27/2, Sam hạnh phúc thông báo chào đón 2 con song sinh chào đời khỏe mạnh. Mặc dù thoải mái chia sẻ về việc sinh nở nhưng nữ diễn viên giấu kín thông tin về ông xã. Vợ chồng Sam lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để đón các con đầu lòng.

"Có rất nhiều lý do cá nhân khác nhau, cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân nên Sam lựa chọn phương pháp IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng muốn có cơ hội được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình làm IVF là cả sự cố gắng của hai vợ chồng và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa" - Sam chia sẻ về việc quyết định mang thai con đầu lòng bằng IVF.

Sam khoe view hút sữa triệu đô cho 2 con sinh đôi, Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt gửi hoa chúc mừng - ảnh 5

Sam hạ sinh cặp song sinh nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

Trước đó vào cuối năm 2022, Sam công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đến đầu năm 2023, cô đi đăng ký kết hôn nhưng không chia sẻ về dung mạo của ông xã khiến nhiều người tò mò. Đến giữa năm 2023, Sam thông báo đang mang thai con đầu lòng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục