24h
Yeah1 News

Sam tiết lộ tên của 2 nhóc tì sinh đôi, netizen liền đoán được danh tính người chồng?

Thứ hai, 25/03/2024 | 08:56 (GMT+7)

Cặp sinh đôi của Sam vừa được nữ diễn viên hé lộ cái tên vô cùng đặc biệt và cũng không kém phần đáng yêu.

Sam là một trong những mẹ bỉm được nhiều sự chú ý nhất Vbiz hiện nay khi nữ diễn viên "săn rồng vàng" thành công ngay từ đầu năm. Sam đã đón cặp sinh đôi đầu lòng vô cùng kháu khỉnh và hiện tại vẫn đang trong giai đoạn "ở cữ" chăm con. Dù vậy, người đẹp vẫn khá tích cực chia sẻ nhiều hình ảnh và nhận về nhiều sự chú ý của netizen.

Sam tiết lộ tên của 2 nhóc tì sinh đôi, netizen liền đoán được danh tính người chồng? - ảnh 1
Sam tiết lộ tên của 2 nhóc tì sinh đôi, netizen liền đoán được danh tính người chồng? - ảnh 2

Mới đây, Sam đã chia sẻ trên trang cá nhân những món quà gửi đến 2 nhóc tì mà mình nhận được từ bạn bè xung quanh. Trong đó, nữ diễn viên cũng đặc biệt chia sẻ hình ảnh món quà 2 chú thỏ nhồi bông, đồng thời tiết lộ luôn tên của cặp sinh đôi là Ijin và Ijun. Đây có vẻ là tên thân mật ở nhà của 2 nhóc tì. Thông tin này lập tức được quan tâm bởi đây là một trong những thông tin hiếm hoi về cặp sinh đôi nhà Sam được cô tiết lộ cho đến hiện tại.

Sam tiết lộ tên của 2 nhóc tì sinh đôi, netizen liền đoán được danh tính người chồng? - ảnh 3

Cái tên đáng yêu của cả hai còn khiến netizen liên tưởng đến 2 nhân vật hoạt hình cũng là một cặp sinh đôi Upin và Ipin trong một bộ phim hoạt hình cùng tên nổi tiếng. Ngoài ra, dân tình còn xôn xao bàn luận về danh tính chồng của Sam. Một số netizen cho rằng cái tên Ijin và Ijun khiến họ liên tưởng đến những cái tên của người Hàn, làm cư dân mạng nghi vấn liệu có phải chồng của Sam đúng là người Hàn như một số tin đồn trước đó hay không.

Sam tiết lộ tên của 2 nhóc tì sinh đôi, netizen liền đoán được danh tính người chồng? - ảnh 4

Trước đó, tháng 4/2023, Sam đã đăng ký kết hôn với bạn trai của mình. Trong thời gian đó, có nhiều tin đồn về đám cưới của Sam, nhưng cho đến bây giờ, Sam vẫn chưa chia sẻ thêm kế hoạch về đám cưới. Danh tính của "nửa kia" vẫn là một bí mật được giữ kín. Đến cuối tháng 10/2023, Sam đã công bố tin vui mang thai với đứa con đầu lòng. Cô cho biết đã xem xét kỹ lưỡng về sức khỏe và quyết định chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để làm mẹ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục