24h
Yeah1 News

Sam than thở về tình hình hiện tại, netizen lập tức đồn đoán liệu có phải đã có “tin vui”?

Thứ ba, 05/09/2023 | 19:22 (GMT+7)

Chia sẻ của Sam ngay lập tức nhận về sự quan tâm từ phía khán giả.

Theo đó, mới đây, trên phần story ở trang cá nhân của mình, Sam đã có những dòng chia sẻ về tình hình hiện tại và nhận về sự bàn tán xôn xao từ phía khán giả. Nữ diễn viên viết rằng : “Tại sao cái gì cũng thấy ngán hết vậy ta? Đói bụng quá mà không thèm ăn cái gì hết à”.

Sam than thở chán ăn trên story trang cá nhân
Sam than thở chán ăn trên story trang cá nhân

Động thái này của Sam nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ phía khán giả. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, liệu có phải Sam đang có tin vui và đây chính là dấu hiệu của mẹ bầu.

Sam than thở về tình hình hiện tại, netizen lập tức đồn đoán liệu có phải đã có “tin vui”? - ảnh 2
Nhiều người đồn đoán rằng Sam đang có 'tin vui'
Nhiều người đồn đoán rằng Sam đang có "tin vui"

Một số khán giả đã để lại bình luận rằng:

- Không thèm gì hết là nguy hiểm lắm đó bé Sam

- Sắp có Sam con hả chị. Happy happy

- Có tin vui rồi chị Sam ơi

- Có khi nào có em bé không ta

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Sam cũng đã chính thức khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng với bạn trai “bí ẩn”. Theo hình ảnh được chia sẻ, cô nàng xuất hiện giản dị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp bên cạnh ông xã tại  Ủy ban Nhân dân Quận nơi mình sinh sống để hoàn tất thủ tục kết hôn trước pháp luật. Cũng giống như nhiều sao Việt khác, Sam lựa chọn chưa tiết lộ dung mạo của ông xã. Cô nàng dùng icon che mặt người bạn đời của mình đồng thời giấu kỹ mọi thông tin trên giấy đăng ký kết hôn.

Sam xác nhận kết hôn với bạn trai
Sam xác nhận kết hôn với bạn trai

Trước đó, nữ MC - diễn viên Sam cũng từng vướng phải tin đồn mang thai sau 1 tuần kết hôn. Tin đồn bắt nguồn từ việc cộng đồng mạng soi ra rằng Sam diện váy rộng trong một bữa ăn tối cùng với bạn bè. Ngoài ra, gương mặt của Sam cũng có phần bầu bình hơn hẳn. 

Sam từng vướng tin đồn mang thai
Sam từng vướng tin đồn mang thai

Trước thắc mắc của nhiều người về tin đồn mang bầu, Sam cũng đã lên tiếng. Cô nàng khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai và cho biết mình đang rất “khổ tâm” vì tăng cân khiến mọi người hiểu nhầm. Người đẹp than thở rằng: “Khổ tâm ghê. Dạo này em mập mọi người ơi.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Sam kết hôn  

Cùng chuyên mục