24h
Yeah1 News

Sam nói gì khi mang bầu vẫn đi giày cao lênh khênh, nhảy nhót tại đám cưới Phương Lan?

Thứ tư, 22/11/2023 | 16:48 (GMT+7)

Về hình ảnh đi giày cao gót dù bụng bầu đã lớn, Sam lên tiếng chia sẻ nhẹ nhàng khiến người hâm mộ phần nào yên tâm.

Trong tiệc cưới tại TP.HCM của Phương Lan và Phan Đạt vừa qua, Sam dù bầu bí nhưng vẫn đến dự chung vui. Xuất hiện tại buổi tiệc, nữ diễn viên mặc váy dài ôm sát, khoe vòng 2 đã lớn thấy rõ ở những tháng giữa thai kì. Đáng chú ý, Sam đi giày cao gót khá lênh khênh và nhận được sự hỗ trợ khi di chuyển từ MC Trấn Thành.

Hình ảnh này của Sam khi chia sẻ nhận về nhiều bàn luận từ công chúng. Nhiều người lo lắng cho cô khi có thể nguy hiểm vì đi giày quá cao lúc mang thai.

Sam nói gì khi mang bầu vẫn đi giày cao lênh khênh, nhảy nhót tại đám cưới Phương Lan? - ảnh 1

Sam đến chúc phúc vợ chồng Phương Lan 

Lên tiếng về điều này, Sam cho biết chỉ mang giày cao gót lúc lên chụp hình với cô dâu chú rể cho đẹp hơn, sau đó khi vào tiệc đã thay bằng dép thấp. Trong quá trình dự tiệc, Sam lên sân khấu cùng các đồng nghiệp, cô nhún nhảy nhẹ nhàng để chung vui.

Ngoài ra về việc nhiều người bán tán chuyện đi giày cao, Sam cũng thoải mái cho rằng có thể do công chúng quan tâm đến sức khỏe của mình và em bé nên mới bày tỏ ý kiến.

Sam nói gì khi mang bầu vẫn đi giày cao lênh khênh, nhảy nhót tại đám cưới Phương Lan? - ảnh 2
Sam nói gì khi mang bầu vẫn đi giày cao lênh khênh, nhảy nhót tại đám cưới Phương Lan? - ảnh 3

Nữ diễn viên hào hứng lên sân khấu chung vui cùng các đồng nghiệp

Trước đó vào dịp sinh nhật cuối tháng 10 vừa qua, Sam hạnh phúc thông báo đang mang thai con đầu lòng. Cô nhờ cậy đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để đón thiên thần nhỏ chào đời.

"Có rất nhiều lý do cá nhân khác nhau, cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân nên Sam lựa chọn phương pháp IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng muốn có cơ hội được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình làm IVF là cả sự cố gắng của hai vợ chồng và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa" - Sam chia sẻ.

Trong thời gian đầu mang thai, Sam nghén nặng, da nổi mụn nhiều do nội tiết tố thay đổi nên ngại ra ngoài, chỉ ở nhà dưỡng thai. Dạo gần đây cô mới tụ tập, gặp gỡ bạn bè và xuất hiện ở các sự kiện nhiều hơn. Sam hiện đang mang thai ở tháng thứ 5, dự kiến  sẽ sinh con vào nửa đầu năm 2024.

Sam nói gì khi mang bầu vẫn đi giày cao lênh khênh, nhảy nhót tại đám cưới Phương Lan? - ảnh 4
Sam nói gì khi mang bầu vẫn đi giày cao lênh khênh, nhảy nhót tại đám cưới Phương Lan? - ảnh 5

Hình ảnh trong quá trình mang thai được Sam chia sẻ

Cuối năm 2022, Sam được bạn trai cầu hôn. Đến giữa năm 2023, cô và hôn phu đi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp nhưng chưa tổ chức đám cưới. Sam không công khai danh tính và dung mạo của ông xã.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Sam mang thai   Phương Lan   phan đạt  

Cùng chuyên mục