24h
Yeah1 News

Sam muốn sinh thêm con sau khi vừa đón cặp sinh đôi đầu lòng, đã chịu tiết lộ thông tin về chồng

Thứ tư, 03/04/2024 | 07:16 (GMT+7)

Sam mới đây đã úp mở ý định muốn tiếp tục sinh con "liền tù tì" sau khi vừa có một cặp sinh đôi.

Trên trang cá nhân, Sam vừa chia sẻ lại hình ảnh hành trình 9 tháng 10 ngày mang thai. Nữ diễn viên nửa thật nửa đùa viết : "Nếu em làm một chuyến nữa thì sao ạ". Điều này khiến nhiều netizen lập tức xôn xao vì cô vừa sinh đôi mới chỉ vừa tròn 1 tháng. Cách đây vài ngày, Sam cùng ông xã tổ chức tiệc đầy tháng cho cặp song sinh và khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Sam muốn sinh thêm con sau khi vừa đón cặp sinh đôi đầu lòng, đã chịu tiết lộ thông tin về chồng - ảnh 1

Trước đó, cô đã tiết lộ tên của hai con là Ijin và Ijun , đây có vẻ như là tên thân mật ở nhà của hai em nhỏ. Cái tên đáng yêu của cả hai còn khiến cộng đồng mạng liên tưởng đến hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng Upin và Ipin. Dân tình cũng bàn tán sôi nổi về danh tính chồng của Sam. Một số người cho rằng tên Ijin và Ijun khiến họ liên tưởng đến các tên người Hàn. Trước đó, đã có thông tin cho biết chồng của Sam là người Hàn Quốc.

Sam muốn sinh thêm con sau khi vừa đón cặp sinh đôi đầu lòng, đã chịu tiết lộ thông tin về chồng - ảnh 2

Vào tháng 4/2023, Sam đã khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ ảnh đăng ký kết hôn. Vào tối ngày 27/10, sau nhiều tin đồn, Sam chính thức công bố thông tin rằng cô đang mang thai con đầu lòng với chồng sắp cưới. Tuy nhiên, cô vẫn giữ kín danh tính của "nửa kia". Chính vì điều này, khán giả đang mong đợi cô sẽ tổ chức lễ cưới sau khi sinh con vào năm 2024.

Sam muốn sinh thêm con sau khi vừa đón cặp sinh đôi đầu lòng, đã chịu tiết lộ thông tin về chồng - ảnh 3

Sau khi xác nhận tin vui, Sam cũng tiết lộ rằng cô đã chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF) do lý do sức khỏe và tuổi tác. Hiện tại, Sam đã bước vào tháng thứ 5 của thai kỳ. Cô cũng tiết lộ số tiền mà cả hai vợ chồng đã chi để thực hiện phương pháp IVF. Cụ thể, cô đã bỏ ra khoảng 100 triệu đồng, nhưng con số này có thể chênh lệch tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của từng người.

Sam muốn sinh thêm con sau khi vừa đón cặp sinh đôi đầu lòng, đã chịu tiết lộ thông tin về chồng - ảnh 4

Mới đây, sau nhiều đồn đoán, Sam cũng đã đích thân xác nhận chồng mình là người nước ngoài và phủ nhận thông tin cô là vợ 2. Nữ diễn viên khẳng định hôn nhân của cả hai là hợp pháp, không có chuyện "vợ lẻ" vì đã đăng ký kết hôn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Sinh con   chồng của Sam  

Cùng chuyên mục