24h
Yeah1 News

Sam mất 10 tháng để "đu trend" chỉ 22 giây, netizen nói quá xứng đáng

Thứ hai, 01/04/2024 | 15:30 (GMT+7)

Chiếc clip "đu trend" chỉ 22 giây mới đây của Sam đang hút view ầm ầm bởi dân tình soi ra cô mất tận 10 tháng để có chiếc clip này.

Gần đây, Sam đã chia sẻ một đoạn video ghi lại hành trình suốt 9 tháng 10 ngày mang thai. Từ khi nữ diễn viên phát hiện ra mình mang trong bụng hai sinh linh bé bỏng cho đến ngày các con chào đời khỏe mạnh, Sam đều ghi lại sự thay đổi mỗi tháng.

Sam mất 10 tháng để 'đu trend' chỉ 22 giây, netizen nói quá xứng đáng - ảnh 1

Video đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Người xem cũng hồi hộp theo dõi, chứng kiến những em bé đã lớn lên như thế nào. Nhiều netizen cũng khen ngợi Sam dù bụng to lên theo từng tháng nhưng sắc vóc thì vẫn không khác gì, vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ của mẹ bầu vẫn duy trì trong suốt thai kỳ. Điều này chứng tỏ rằng Sam đã chăm sóc bản thân mình rất tốt trong suốt quãng thời gian mang thai này, mặc dù có thai đôi nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp như thời son rỗi.

Sam mất 10 tháng để 'đu trend' chỉ 22 giây, netizen nói quá xứng đáng - ảnh 2
Sam mất 10 tháng để 'đu trend' chỉ 22 giây, netizen nói quá xứng đáng - ảnh 3

Làm mẹ là một trách nhiệm vô cùng thiêng liêng đối với phụ nữ. Khoảnh khắc nhận ra hai vạch đỏ trên que thử thai cũng là lúc phụ nữ trải qua một trang mới của cuộc đời. Mặc dù hành trình mang thai rất vất vả, nhưng khi thấy con chào đời một cách bình an, mọi đau đớn trong phút chốc đều tan biến.

Trong suốt quãng thời gian mang thai, phụ nữ trải qua nhiều thay đổi về cả thể chất và tinh thần. Nhiều phụ nữ cho rằng mang thai một đứa con đã khó khăn, mang thai song sinh lại càng phức tạp hơn nhiều. Sự thay đổi lớn nhất có lẽ là vóc dáng của người mẹ, khi có hai em bé trong bụng sẽ tạo ra những khó khăn gấp nhiều lần. Cả hành trình mang thai gian truân của Sam trong 10 tháng tính đến lúc sinh con đã được gói gọn trong 22 giây của video. Khi nhìn thấy em bé lớn lên từng ngày, niềm hạnh phúc của cha mẹ cũng ngày càng lớn lên.

Sam mất 10 tháng để 'đu trend' chỉ 22 giây, netizen nói quá xứng đáng - ảnh 4

Trước đó, Sam cũng từng viết tâm thư dài sau khi chào đón 2 em bé sinh đôi đầu lòng: "Chào mừng hai rồng con đã đến với cuộc đời mẹ. Từ ngày nghe được nhịp tim của hai em và theo dõi hai em từng ngày, mỗi hơi thở, mỗi cử động của hai em đã mang đến cho mẹ niềm hạnh phúc tột cùng và tràn ngập tình yêu thương.

Mong hai em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của mẹ, của mọi người xung quanh. Và hãy yên tâm đến với thế giới xinh đẹp này nhé, mẹ đã dành món quà điều tuyệt vời nhất vào khoảnh khắc hai em chào đời. Yêu thương hai em thật nhiều. Sam xin chân thành cảm ơn những lời chúc, lời hỏi thăm và tình yêu thương của tất cả mọi người gửi đến ba mẹ con và cả gia đình nhé, yêu mọi người rất nhiều".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Sinh con   sinh đôi   Mang thai  

Cùng chuyên mục