24h
Yeah1 News

Sam lộ diện với vòng 2 lùm lùm, mặc đồ rộng giữa nghi vấn mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF?

Thứ tư, 27/09/2023 | 18:04 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Sam khiến nhiều người tiếp tục bày tỏ nghi vấn về việc nữ diễn viên đã có tin vui sau khi chính thức kết hôn với bạn trai giấu mặt.

Cụ thể trên trang cá nhân, Sam vừa chia sẻ hình ảnh trong dịp lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. Nữ diễn viên thành tâm dâng lễ, cầu mong những thuận lợi trong quá trình làm nghệ thuật. Tuy nhiên một điều khiến khán giả nhắc đến nhiều sau bức ảnh này chính là diện mạo của Sam. Cô vẫn xinh đẹp rạng rỡ, nhưng vòng 2 lộ dấu hiệu "lùm lùm" và việc Sam diện trang phục rộng rãi cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn.

Một số cư dân mạng thắc mắc liệu có phải Sam đã đón tin vui, chuẩn bị làm mẹ hay không? Điều này có cơ sở khi thời gian vừa qua, Sam có những úp mở về việc chuẩn bị đón điều gì đó đặc biệt.

Sam lộ diện với vòng 2 lùm lùm, mặc đồ rộng giữa nghi vấn mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF? - ảnh 1

Hình ảnh mới của Sam làm nổ ra những nghi vấn về việc cô đã có tin vui

Thời gian vừa qua, Sam thường xuyên có những cuộc gặp gỡ với bác sĩ Cao Hữu Thịnh, người nổi tiếng trong lĩnh vực sản khỏa, đặc biệt là thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Chính vì vậy nhiều người cho rằng có thể Sam đang "nhờ cậy" bác sĩ Thịnh cho việc sinh con sắp tới.

Mới đây, Sam tiếp tục chia sẻ hình ảnh tụ tập đi ăn uống cùng nhóm bạn có bác sĩ Thịnh. Kèm theo đó là dòng trạng thái úp mở: "Ăn mừng điều sắp đến". Bên dưới bài đăng của Sam, nhiều khán giả tò mò và thắc mắc liệu có phải Sam chuẩn bị sinh em bé.

Sam lộ diện với vòng 2 lùm lùm, mặc đồ rộng giữa nghi vấn mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF? - ảnh 2

Sam thường xuyên thân thiện bên hội chị em và bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Đây hoàn toàn là điều có cơ sở khi Sam hiện đã kết hôn, việc sinh con là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng nhiều người thắc mắc việc tại sao nữ diễn viên lại thân thiết với một bác sĩ chuyên về thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), liệu rằng Sam cũng chọn sinh con đầu lòng bằng phương pháp này?

Trước những thông tin về nghi vấn mang thai, Sam hiện chưa có phản hồi chính thức. Ngoài ra, theo một số đồn đoán, đám cưới của Sam sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Sam lộ diện với vòng 2 lùm lùm, mặc đồ rộng giữa nghi vấn mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF? - ảnh 3

Sam đã đăng ký kết hôn, chính thức nên duyên vợ chồng nhưng không công khai danh tính của ông xã

Cuối năm 2022, Sam hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn với nhẫn kim cương và nữ diễn viên đã nhận lời. Đến tháng 4/2023, Sam cùng người yêu đi đăng ký kết hôn, chính thức nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên nữ diễn viên chủ động giấu kín dung mạo của ông xã, mọi hình ảnh đều được che chắn kĩ lưỡng. Chính vì vậy hiện tại công chúng vẫn chưa rõ một nửa của Sam là ai.

Sam lộ diện với vòng 2 lùm lùm, mặc đồ rộng giữa nghi vấn mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF? - ảnh 4
Sam lộ diện với vòng 2 lùm lùm, mặc đồ rộng giữa nghi vấn mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF? - ảnh 5

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Sam ở tuổi 33

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục