24h
Yeah1 News

Sam lên tiếng phản hồi nghi vấn mang thai sau hơn 1 tuần đăng ký kết hôn

Thứ ba, 09/05/2023 | 07:31 (GMT+7)

Trước nghi vấn mang thai khi có dấu hiệu tăng cân và diện đầm rộng giấu eo, Sam đã chính thức lên tiếng.

Sam là mỹ nhân vừa thông báo hỷ sự cách đây không lâu khi khoe ảnh đăng ký kết hôn. Hiện tại Sam cũng chưa có thêm thông báo chính thức về đám cưới, song người hâm mộ vẫn không khỏi mong chờ thông tin về ngày Sam lên xe hoa.

Sam chính thức xác nhận đã đăng kí kết hôn với bạn trai.
Sam chính thức xác nhận đã đăng kí kết hôn với bạn trai.

Mới đây, Sam còn vướng tin đồn đã mang thai. Tin đồn bắt nguồn từ việc cư dân mạng soi được hình ảnh Sam diện váy rộng trong một bữa ăn tối cùng bạn bè. Mẫu váy giúp nữ diễn viên khéo léo che được vòng eo. Đồng thời, gương mặt của Sam cũng được cho là có phần bầu bĩnh hơn, làm dấy lên nghi vấn người đẹp đã mang thai sau hơn 1 tuần thông báo đăng ký kết hôn.

Hình ảnh khiến Sam vướng nghi vấn mang thai.
Hình ảnh khiến Sam vướng nghi vấn mang thai.

Trước thắc mắc của nhiều người về chuyện bầu bí, Sam đã lên tiếng. Nữ diễn viên khéo léo phủ nhận chuyện mình đang mang thai. Cô cũng cho biết mình cảm thấy "khổ tâm" vì tăng cân nên mới dẫn đến hiểu lầm. Người đẹp than thở: "Khổ tâm ghê. Dạo này em mập mọi người ơi".

Trước đó, Sam lần đầu thông báo tin vui khi công khai được cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương "khủng". Đến  tối 28/4, Sam chính thức khoe bức ảnh đầy hạnh phúc để xác nhận đã đăng kí kết hôn với bạn trai. Có thể thấy dù đã sắp về chung một nhà, song đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn quyết giữ kín danh tính lẫn dung mạo chồng sắp cưới của mình.

Nữ diễn viên được cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương 'khủng'.
Nữ diễn viên được cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương "khủng".

Sam cũng từng chia sẻ về kế hoạch dành cho đám cưới của mình:  Sam chia sẻ: "Với tính cách kín đáo, không muốn chia sẻ chuyện riêng, tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? Vì vậy nếu tổ chức đám cưới thì không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè." 

Đám cưới của Sam đang rất được mong chờ.
Đám cưới của Sam đang rất được mong chờ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Sam kết hôn   Sam mang thai  

Cùng chuyên mục