24h
Yeah1 News

Sam kể chuyện từng bị bạn trai cũ lừa mất 1 căn nhà mặt tiền, còn cho đại gia mượn tiền

Thứ ba, 20/02/2024 | 10:13 (GMT+7)

Trước khi có cuộc sống êm ấm, Sam từng gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên từng chia sẻ bị người cũ lừa mất tiền và nhiều tài sản có giá trị.

Ở tuổi 34, Sam đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên ông xã và chuẩn bị đón con đầu lòng. Nữ diễn viên dự kiến sinh con trong thời gian ngắn sắp tới và sẵn sàng để bước vào đời sống mẹ bỉm sữa.

Trước khi có được sự êm ấm bình yên như hiện tại, Sam cũng từng trải qua không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Cô từng chia sẻ về việc bị người cũ lừa nhà, xe khiến dư luận ngỡ ngàng.

Sam kể chuyện từng bị bạn trai cũ lừa mất 1 căn nhà mặt tiền, còn cho đại gia mượn tiền - ảnh 1

Sam từng gặp không ít sóng gió trước khi có hôn nhân êm đẹp như hiện tại

Cụ thể cách đây vài năm, Sam từng bức xúc nói về chuyện bị lừa tình, mất tiền. Do quá tin tưởng bạn trai, cô đã bị người này lợi dụng lấy tiền và lừa mất một căn nhà mặt tiền.

“Tôi quá dại dột nghe lời đàn ông, cứ đưa tiền cho họ. Từ sau vụ đó, tôi nhận thức rằng tiền rất quan trọng. Khi đàn ông không có tiền, họ lừa gạt tình cảm của tôi. Kết thúc mối quan hệ, tôi đau khổ bởi nhiều thứ” - Sam chia sẻ.

Trong một chia sẻ về chuyện quen đại gia nên mới có điều kiện về kinh tế, Sam từng khéo léo phủ nhận không hề có ai "chống lưng". Nữ diễn viên 9X mong muốn sự nghiệp do chính mình làm ra, không dựa dẫm hay phụ thuộc vào ai khác. Sam thậm chí còn quả quyết cô nhiều lần cho đại gia mượn tiền, và cô chính là đại gia của bản thân. 

Sam kể chuyện từng bị bạn trai cũ lừa mất 1 căn nhà mặt tiền, còn cho đại gia mượn tiền - ảnh 2

Sam từng bị bạn trai cũ lừa tình, lừa tiền 

Sam cho rằng tiền bạc là thứ không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là tình yêu. Việc có thể kiếm nhiều tiền hay ít là tùy vào bản lĩnh của mỗi người. Nhưng trên hết, đàn ông cần có chí cầu tiến và nỗ lực trong sự nghiệp để có thể là điểm tựa vững chắc cho gia đình. 

Cuối năm 2022, Sam công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đến đầu năm 2023, cô đi đăng ký kết hôn. Đến giữa năm 2023, nữ diễn viên hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. 

Sam kể chuyện từng bị bạn trai cũ lừa mất 1 căn nhà mặt tiền, còn cho đại gia mượn tiền - ảnh 3

Sam đã kết hôn từ năm 2023 và chuẩn bị sinh con đầu lòng

Dù thoải mái công khai chuyện kết hôn và bầu bí nhưng cô chủ động giấu kín danh tính, dung mạo của ông xã. Điều này khiến nhiều người tò mò đồn đoán. Sam từng lên tiếng khi danh tính của ông xã liên tục bị dân mạng suy đoán không chính xác, gán ghép lung tung .

Nữ diễn viên cho biết bản thân đã công khai đăng ký kết hôn nên là vợ chồng hợp pháp. Vì chồng không phải người nổi tiếng nên Sam quyết định không công khai để giữ sự riêng tư.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   chồng của Sam   Diễn viên Sam  

Cùng chuyên mục