24h
Yeah1 News

Chồng của Sam chính thức lộ diện, chỉ một cử chỉ cho thấy độ cưng chiều vợ hết mực

Thứ năm, 29/02/2024 | 20:33 (GMT+7)

Trong video chia sẻ về hành trình sinh son, hình ảnh ông xã của Sam hiếm hoi xuất hiện thu hút nhiều sự chú ý.

Tối 27/2 vừa qua, diễn viên Sam chia sẻ niềm hạnh phúc khi chào đón cặp đôi song sinh gồm 1 trai, 1 gái. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, cô lựa chọn phương pháp sinh mổ, sức khỏe của cả ba mẹ con đều ổn định. Để chia sẻ rõ hơn về hành trình sinh em bé của mình, Sam cũng vừa đăng tải đoạn video ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ. 

Chồng của Sam chính thức lộ diện, chỉ một cử chỉ cho thấy độ cưng chiều vợ hết mực - ảnh 1

Sam hạ sinh song thai khỏe mạnh

Trong đoạn video, Sam cho biết cô phải rời nhà từ lúc sáng sớm để đến bệnh viện. Lần đầu sinh con, Sam không tránh khỏi cảm giác hoang mang và sợ hãi. May mắn là có ông xã luôn ở bên cạnh động viên, ủng hộ đã giúp cô mạnh mẽ vượt qua. 

Chồng của Sam chính thức lộ diện, chỉ một cử chỉ cho thấy độ cưng chiều vợ hết mực - ảnh 2

Sam chia sẻ về hành trình đi sanh nhiều cảm xúc

Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi ông xã của Sam xuất hiện trên video. Dù không lộ mặt, nhưng bóng dáng của anh luôn ở bên cạnh cô trong suốt quá trình chào đón thiên thần nhỏ. Anh cũng liên tục nắm chặt tay để bà xã có thể vững tâm hơn trong lần vượt cạn. Khi Sam mệt mỏi vì tiêm thuốc, ông xã đã ân cần chỉnh tóc gọn gàng giúp cô. Dù chỉ là những cử chỉ, hành động nhỏ, nhưng có thể thấy ông xã của Sam luôn yêu chiều vợ hết mực. 

Chồng của Sam chính thức lộ diện, chỉ một cử chỉ cho thấy độ cưng chiều vợ hết mực - ảnh 3

Ông xã luôn ở bên đồng hành cùng Sam trong suốt quá trình vượt cạn

Chồng của Sam chính thức lộ diện, chỉ một cử chỉ cho thấy độ cưng chiều vợ hết mực - ảnh 4

Khoảnh khắc đầy nuông chiều của ông xã dành cho Sam

Nữ diễn viên chia sẻ, dù rất vất vả nhưng khi nghe được tiếng khóc đầu đời của con, cô đã xúc động đến mức bật khóc. Đây có lẽ sẽ là những khoảnh khắc thiêng liêng, ý nghĩa mà nữ diễn viên sẽ không thể nào quên. 

Chồng của Sam chính thức lộ diện, chỉ một cử chỉ cho thấy độ cưng chiều vợ hết mực - ảnh 5

Sam hạnh phúc khi nghe thấy tiếng con khóc

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, quê ở Long An, là một trong những hot girl đời đầu. Cô sớm nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh, đạt nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất và làm MC. Cô cũng từng tham gia một số phim như: Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng, Siêu sao siêu ngố… 

Cuối năm 2022, Sam hạnh phúc thông báo được cầu hôn và chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giấu kín danh tính ông xã cho đến hiện tại khiến nhiều người không khỏi tò mò. 

Chồng của Sam chính thức lộ diện, chỉ một cử chỉ cho thấy độ cưng chiều vợ hết mực - ảnh 6

Từ khi công khai đến nay, danh tính ông xã của Sam vẫn khiến nhiều người tò mò

Điều này đã khiến nhiều tin đồn không hay về danh tính ông xã của Sam xuất hiện. Vì quá mệt mỏi với những thông tin sai, nữ diễn viên từng phải lên tiếng làm rõ: "Sao mọi người cứ hỏi chồng em đâu, chồng em là ai? Rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn. Trong khi em đã công khai đăng ký kết hôn rồi, em không biết phải làm sao nữa luôn. Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Em chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình yên nhất thôi. Đó là cách em bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho em, đang bầu bí mà nghe đồn đại tùm lum về gia đình khổ thân mẹ bầu quá".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục