24h
Yeah1 News

Sam đọ sắc bên Thiều Bảo Trâm và Huyền Baby, dân tình chỉ chú ý đến vòng 2 khác thường

Thứ hai, 02/10/2023 | 09:14 (GMT+7)

Sam hội ngộ bên hội bạn nhưng cộng đồng mạng chỉ chú ý đến vòng 2 to khác thường của cô. Trước nghi vấn mang thai, nữ diễn viên càng ra chiều ẩn ý.

Tin đồn nữ diễn viên Sam mang thai trước khi tổ chức đám cưới với bạn trai khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Tuy nhiên, Sam vẫn chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này. Mỗi khi có người đặt câu hỏi, Sam đều trả lời lãng tránh hoặc ra chiều ẩn ý.

Mới đây, Sam đăng ảnh hội ngộ bên những người bạn thân thiết như Thiều Bảo Trâm, Huyền Baby. Nữ diễn viên cho biết chị em tụ tập để chúc mừng Huyền Baby tham gia show mới "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023": "Ngày mưa gió mà mấy chị em gặp nhau tâm sự và ủng hộ bà Huyền Baby đi thi Chị Đẹp. Chưa gì mà thấy chồng bả đã rải bảng quảng cáo khắp quận 1 để ủng hộ tinh thần vợ yêu rồi. Mấy chị em thiệt là ngưỡng mộ quá đi".

Tấm ảnh Sam cùng các mỹ nhân mới đây khiến nhiều người dậy sóng
Tấm ảnh Sam cùng các mỹ nhân mới đây khiến nhiều người dậy sóng

Bên cạnh nhan sắc long lanh của 4 cô gái, nhiều người chú ý đến ngoại hình khác lạ của Sam. Nhìn cách ăn mặc và vòng 2 nhô ca của nữ diễn viên khiến tin đồn cô đang mang thai càng thêm rầm rộ. Không khó nhận ra, phần bụng của Sam đã to lên khá rõ ràng so với thời gian trước, đặc biệt là chiếc đầm mà cô mặc trên người cũng không còn siết eo. 

Sam đọ sắc bên Thiều Bảo Trâm và Huyền Baby, dân tình chỉ chú ý đến vòng 2 khác thường - ảnh 2
Thời gian gần đây, Sam thường lộ dấu hiệu vòng 2 bất thường
Thời gian gần đây, Sam thường lộ dấu hiệu vòng 2 bất thường

Dưới tấm ảnh, nhiều người gửi lời chúc mừng Sam vì nghi vấn sắp lên chức mẹ. Khi có người đặt câu hỏi về vấn đề bầu bí, Sam chỉ đáp lại bằng biểu tượng đầy ẩn ý. Thái độ của nữ diễn viên càng khiến dư luận tin chắc rằng cô đã có tin vui.

Sam cùng các người đẹp chụp chung với bác sĩ Thịnh làm dấy lên nghi vấn cô sinh con với phương pháp IVF
Sam cùng các người đẹp chụp chung với bác sĩ Thịnh làm dấy lên nghi vấn cô sinh con với phương pháp IVF

Trước đó ít ngày, Sam từng lộ diện trong ngày cúng Giỗ Tổ nghề Sân khấu với chiếc đầm nhẹ nhàng giấu bụng. Hay trong những cuộc gặp gỡ với bác sĩ Cao Hữu Thịnh và nhiều người đẹp khác, Sam cũng chọn những chiếc đầm có chất vải dày dặn và khá rộng để che giấu cơ thể khác thường. Một số netizen cho rằng có lẽ Sam đã "nhờ cậy" bác sĩ Thịnh để sinh con theo phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) như nhiều người nổi tiếng khác từng làm.

Sam và bạn trai đã đăng ký kết hôn vào đầu năm 2023
Sam và bạn trai đã đăng ký kết hôn vào đầu năm 2023

Còn nhớ cuối năm 2022, Sam từng chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương "khủng". Tháng 4/2023, Sam thông báo đăng ký kết hôn với bạn trai và hứa hẹn về một đám cưới không xa. Mặc dù đã xác nhận làm vợ người ta nhưng Sam vẫn không công khai danh tính của chồng. Cô hiếm khi nhắc đến "nửa kia" và cũng không để lộ mặt nửa kia trên mạng xã hội. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục