24h
Yeah1 News

Sam lần đầu trả lời chuyện làm vợ 2: "Tôi có đăng ký kết hôn thì làm sao mà vợ 2, vợ 3 được"

Thứ bảy, 30/03/2024 | 11:19 (GMT+7)

Trước những thông tin không hay về hôn nhân, Sam bày tỏ sự khó hiểu khi đã chia sẻ chuyện đăng ký kết hôn đàng hoàng nhưng vẫn bị đồn đoán không hay.

Trong sự kiện mới đây, Sam lên tiếng đính chính về những thông tin liên quan đến ông xã. Trong đó có việc cô bị đồn đoán làm vợ 2, không phải vợ chính thức. Sam bày tỏ sự khó hiểu khi những tin tức không hay lại liên tục xuất hiện dù cô đã chia sẻ rõ ràng chuyện kết hôn.

"Thực ra không có cái gì để đính chính hết, tại vì chuyện có gì đâu. Tôi cũng hơi không hiểu vì cũng có chia sẻ, cũng đăng hình đi đăng ký kết hôn rồi. Đã đăng ký kết hôn thì làm sao mà vợ 2, vợ 3 được, đó là vợ hợp pháp, vợ chính thức" - Sam chia sẻ.

Sam lần đầu trả lời chuyện làm vợ 2: 'Tôi có đăng ký kết hôn thì làm sao mà vợ 2, vợ 3 được' - ảnh 1

Sam khẳng định bản thân kết hôn đàng hoàng, không có chuyện làm vợ 2, vợ 3

Về việc che kín mặt của ông xã mỗi khi đăng hình, Sam cho biết đó là tôn trọng quyết định của chồng vì không phải ai cũng muốn thu hút sự chú ý.

"Chồng tôi có cuộc sống rất đơn giản, anh không chơi mạng xã hội, là người khá khép kín. Tôi cũng có hỏi ý kiến là với công việc của mình như vậy, nếu đăng tải hình ảnh anh lên mạng thì có đồng ý không. Thì anh nói anh không muốn, không muốn bị mọi người chú ý quá nhiều. Nên tôi tôn trọng quyết định của anh" - Sam chia sẻ.

Sam lần đầu trả lời chuyện làm vợ 2: 'Tôi có đăng ký kết hôn thì làm sao mà vợ 2, vợ 3 được' - ảnh 2

Vì chồng không muốn công khai nên Sam tôn trọng quyết định của anh

Sam cho biết thêm từ trước đến nay khi yêu đương cô cũng không công khai lên mạng xã hội, chứ không phải lần đầu tiên giấu vì muốn giữ sự riêng tư, hạnh phúc riêng cho bản thân cũng như người đàn ông bên cạnh.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ ông xã là người luôn bên cạnh yêu thương, đồng hành để cô hoàn thành thiên chức làm mẹ, cũng như sớm trở lại với công việc. Sam cho biết may mắn khi gặp được người đàn ông tâm lý, tình cảm. Anh sẵn sàng ở nhà giữ con để Sam trở lại với công việc kinh doanh riêng.

Sam lần đầu trả lời chuyện làm vợ 2: 'Tôi có đăng ký kết hôn thì làm sao mà vợ 2, vợ 3 được' - ảnh 3

Sam trở lại với công việc chỉ sau 1 tháng sinh con

Cuối tháng 2 vừa qua, Sam hạ sinh 2 em bé song sinh 1 trai 1 gái. Các bé chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Dù thoải mái chia sẻ về các con nhưng Sam tuyệt đối giữ kín thông tin liên quan đến ông xã. Nữ diễn viên cho biết vì chồng không phải người nổi tiếng, không hoạt động nghệ thuật nên mong muốn được giữ sự riêng tư cho cuộc sống cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục