24h
Yeah1 News

Sam chuẩn bị sinh con đầu lòng nhờ phương pháp IVF, thường xuyên thân thiết với một người đàn ông giống Ngọc Trinh?

Chủ nhật, 24/09/2023 | 08:27 (GMT+7)

Việc thường xuyên xuất hiện bên bác sĩ Cao Hữu Thịnh, người chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa và những chia sẻ úp mở khiến Sam vướng nghi vấn chuẩn bị đón con đầu lòng nhờ phương pháp IVF.

Không khó để nhận thấy rằng thời gian gần đây Sam thường xuyên tụ tập hội bạn gồm nhiều mỹ nhân xinh đẹp, nhưng trong số đó xuất hiện bác sĩ Cao Hữu Thịnh khiến dân tình không khỏi thắc mắc. Mặc dù không chia sẻ về những cuộc gặp gỡ này, nhưng nhiều người bắt đầu ngờ vực có thể Sam đang "nhờ cậy" bác sĩ Thịnh cho việc sinh con sắp tới.

Mới đây, Sam tiếp tục chia sẻ hình ảnh tụ tập đi ăn uống cùng nhóm bạn có bác sĩ Thịnh. Kèm theo đó là dòng trạng thái úp mở: "Ăn mừng điều sắp đến". Bên dưới bài đăng của Sam, nhiều khán giả tò mò và thắc mắc liệu có phải Sam chuẩn bị sinh em bé.

Sam chuẩn bị sinh con đầu lòng nhờ phương pháp IVF, thường xuyên thân thiết với một người đàn ông giống Ngọc Trinh? - ảnh 1

Sam úp mở về điều gì đó sắp tới, nhiều khán giả cho rằng cô sắp thông báo tin mang thai

Đây hoàn toàn là điều có cơ sở khi Sam hiện đã kết hôn, việc sinh con là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng nhiều người thắc mắc việc tại sao nữ diễn viên lại thân thiết với một bác sĩ chuyên về thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), liệu rằng Sam cũng chọn sinh con đầu lòng bằng phương pháp này?

Thời gian vừa qua, một sao nữ cũng thân thiết với bác sĩ Thịnh và nhờ cậy và người này để sinh con đầu lòng người mẫu Ngọc Trinh. Tuy nhiên không may là sau những lần hút trứng của Ngọc Trinh chưa đạt. Cô nàng mong muốn được làm mẹ ở tuổi 34 dù chưa kết hôn.

Trong khi đó Sam hiện vẫn chưa lên tiếng về những đồn đoán sắp sinh em bé nhờ phương pháp IVF. 

Sam chuẩn bị sinh con đầu lòng nhờ phương pháp IVF, thường xuyên thân thiết với một người đàn ông giống Ngọc Trinh? - ảnh 2

Sam thường xuyên xuất hiện cùng bác sĩ Cao Hữu Thịnh làm dấy lên đồn đoán cô can thiệp IVF để sinh con đầu lòng

Cuối năm 2022, Sam hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn với nhẫn kim cương và nữ diễn viên đã nhận lời. Đến tháng 4/2023, Sam cùng người yêu đi đăng ký kết hôn, chính thức nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên nữ diễn viên chủ động giấu kín dung mạo của ông xã, mọi hình ảnh đều được che chắn kĩ lưỡng. Chính vì vậy hiện tại công chúng vẫn chưa rõ một nửa của Sam là ai.

Sam chuẩn bị sinh con đầu lòng nhờ phương pháp IVF, thường xuyên thân thiết với một người đàn ông giống Ngọc Trinh? - ảnh 3

Nữ diễn viên đã đăng ký kết hôn nhưng không công khai danh tính của chồng

Theo một số thông tin, Sam sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023. Nhưng nữ nghệ sĩ chưa hé lộ thông tin chính thức về điều này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục