24h
Yeah1 News

Sam bắt trend nhảy múa dù ở cuối thai kỳ, nhan sắc cận ngày lâm bồn gây chú ý

Thứ hai, 05/02/2024 | 20:00 (GMT+7)

Ở tháng cuối thai kỳ, Sam vẫn hòa chung không khí, bắt trend nhảy múa khiến dân mạng không khỏi chú ý.

Trên kênh Tiktok của mình mới đây, nữ diễn viên Sam đã đăng tải đoạn video thể hiện vũ đạo bắt trend không khí ngày Tết. Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Trong clip, nữ diễn viên diện chiếc đầm đen với thiết kế rộng rãi dành cho mẹ bầu. Trên nền nhạc, người đẹp sinh năm 1990 đã thực hiện một vài động tác vũ đạo bằng tay khá nhịp nhàng, cuốn hút.  

sam-be-bung-bau-du-tren-tiktok (2)

Sam vác bụng bầu thực hiện trend khoe vũ đạo trên Tiktok

Dù đã ở giai đoạn cuối thai kỳ, nhưng ngoại hình của Sam vẫn rất cân đối và không có quá nhiều thay đổi. Gương mặt thon gọn, cánh tay nhỏ nhắn của mẹ bỉm khiến ai cũng phải xuýt xoa. Đặc biệt, vẻ ngoài rạng rỡ cùng nhan sắc xinh đẹp của Sam nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. 

Bên dưới đoạn clip, nhiều người đã để lại những bình luận khen ngợi trước nhan sắc của Sam . Dù đã bước sang tuổi U40 và đang trong thai kỳ, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được visual "vạn người mê". Thậm chí, nhiều người còn ưu ái gọi cô là "mẹ bầu" xinh đẹp nhất năm. 

sam-be-bung-bau-du-tren-tiktok (1)

Nhan sắc của mẹ bỉm khiến ai cũng phải khen ngợi

Có thể thấy trong suốt thai kỳ của mình, Sam vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao cùng nguồn năng lượng tích cực. Nữ diễn viên cho biết, có thể vì quá hạnh phúc khi lên chức mẹ nên cô luôn ở trong trạng thái vui vẻ, thoải mái. Điều này cũng phần nào giúp Sam trông tươi tắn, căng tràn sức sống dù ngày sinh nở đã cận kề.

sam-be-bung-bau-du-tren-tiktok (5)

Dù đang mang thai nhưng Sam vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, cuốn hút

sam-be-bung-bau-du-tren-tiktok (6)

Cô còn được khán giả ưu ái gọi là mẹ bỉm xinh nhất năm

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990. Cô được biết đến là một trong số các hot girl đời đầu với nhan sắc xinh đẹp. Ngoài làm MC, đóng phim, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

sam-be-bung-bau-du-tren-tiktok (4)

Sam là nữ diễn viên nổi tiếng với khán giả Việt

Sam được bạn trai cầu hôn vào cuối năm 2022, đến cuối tháng 4/2023 thì cả hai đăng ký kết hôn. Đúng ngày sinh nhật tuổi 33, Sam xác nhận đã mang thai con đầu lòng sau 5 tháng đăng ký kết hôn.

Được biết, chồng của Sam không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô cho biết anh là người tâm lý, biết cảm thông cho công việc của vợ. 

sam-be-bung-bau-du-tren-tiktok (3)

Sam chọn cách không công khai danh tính ông xã

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   gia đình sao   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục