24h
Yeah1 News

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thông báo giới tính em bé thứ 2, háo hức chờ đón "rồng con" chào đời

Thứ sáu, 29/03/2024 | 07:26 (GMT+7)

Con thứ 2 của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một bé gái, cả gia đình đang háo hức chờ đợi ngày em bé khoẻ mạnh chào đời.

Tối 28/3, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đăng tải video công bố giới tính của em bé thứ 2. Cặp đôi đã mời nhiều bạn bè, người thân đến tham gia buổi thông báo giới tính thiên thần nhỏ. Cụ thể em bé thứ 2 của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một bé gái.

Mọi người đều cảm thấy hạnh phúc và vỡ oà khi biết giới tính của "thế lực nhí" sắp chào đời. Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ đang háo hức chờ đến ngày đón "rồng con". Bé Winnie cũng bày tỏ mong muốn có em gái và ra dáng chị cả khi hứa sẽ chăm sóc cho em.

"Sau bao ngày hồi hộp chờ đợi thì cuối cùng thời khắc ấy cũng đến. Ba mẹ và chị Winnie rất iu thương và mong chờ rồng con của gia đình" - Đông Nhi chia sẻ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thông báo giới tính em bé thứ 2, háo hức chờ đón 'rồng con' chào đời - ảnh 1
Đông Nhi và Ông Cao Thắng thông báo giới tính em bé thứ 2, háo hức chờ đón 'rồng con' chào đời - ảnh 2

Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp đón thêm một tiểu công chúa 

Trước đó vào đúng dịp lễ tình nhân 14/2 vừa qua, Đông Nhi và Ông cao Thắng hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón thêm một nhóc tì sau 4 năm kể từ khi bé Winnie chào đời. Thông tin này nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Như vậy, sau gần 5 năm kết hôn, gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng chuẩn bị đón thành viên thứ 4 chào đời. Dự kiến Đông Nhi sẽ sinh con thứ hai vào giữa năm 2024.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thông báo giới tính em bé thứ 2, háo hức chờ đón 'rồng con' chào đời - ảnh 3

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau 5 năm kết hôn

Trước đó vào cuối năm 2020, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng sau hơn 1 năm kết hôn. Tiểu công chúa được đặt tên thân mật là Winnie, tên khai sinh là Ông Yên Nhi, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ. Winnie là "thế lực nhí" con nhà sao Việt khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc. Cặp đôi có 10 năm hẹn hò ngọt ngào trước khi tiến đến hôn nhân. Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi kiểu mẫu, hạnh phúc viên mãn từ khi yêu đến cưới của showbiz Việt.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thông báo giới tính em bé thứ 2, háo hức chờ đón 'rồng con' chào đời - ảnh 4
Đông Nhi và Ông Cao Thắng thông báo giới tính em bé thứ 2, háo hức chờ đón 'rồng con' chào đời - ảnh 5

Tổ ấm viên mãn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng bên cô con gái xinh xắn thông minh

Sau khi kết hôn, Đông Nhi sinh con nhưng vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật bên cạnh chăm sóc cho gia đình, với sự hậu thuẫn phía sau từ Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ lựa chọn làm hậu phương, ủng hộ bà xã việc gia đình lẫn các lịch trình biểu diễn trong và ngoài nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục