24h
Yeah1 News

Rộn ràng Lễ Gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang làm chủ hôn, dàn bê tráp đúng đỉnh

Thứ tư, 01/11/2023 | 10:01 (GMT+7)

Lễ Gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã được diễn ra vào sáng nay trong không khí vô cùng rộn ràng. Chủ hôn và dàn bê tráp toàn là người quen.

Sáng nay ngày 1/11, cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức tổ chức Lễ Gia tiên ra mắt 2 bên gia đình. Trên trang cá nhân của người anh thân thiết Huỳnh Lập vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Jun Phạm cũng nhanh tay hé lộ toàn bộ không khí buổi lễ khiến khán giả thích thú. Theo đó, cô dâu chú rể diện trang phục áo dài truyền thống theo tone màu hồng trẻ trung. Ngoài sự xuất hiện đầy rạng rỡ của dâu rể, chủ hôn và dàn bê tráp cũng vô cùng "chấn động".

dam-cuoi-pu-ka-va-gin-tuan-kiet-1
Jun Phạm chụp hình với Puka và Gin Tuấn Kiệt trong ngày vui của họ. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-pu-ka-va-gin-tuan-kiet-2
Dâu rể rạng rỡ bên nhau ra mắt 2 bên gia đình. Ảnh: FBNV

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã nhờ đàn anh Trường Giang làm chủ hôn trong ngày Lễ Gia tiên. Theo clip, Trường Giang diện vest sang trọng dẫn đầu phái đoàn nhà trai. Theo sau là dàn bê tráp bao gồm: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Anh Tú, ST Sơn Thạch, Duy Khánh và Song Luân. Ngoài ra, xuất hiện trong dàn nhà trai còn có Huỳnh Lập, Hòa Minzy, và Lâm Vỹ Dạ. Được nhờ làm chủ hôn trong ngày vui của đàn em, Trường Giang gây chú ý khi phát biểu trịnh trọng trước quan khách. Mười Khó cũng chính là "thuyền trưởng" tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi về với nhau suốt nhiều năm qua. Không khí rộn ràng trong ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến khán giả vui lây. 

dam-cuoi-pu-ka-va-gin-tuan-kiet-3
Trường Giang dẫn đầu phái đoàn nhà trai. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-pu-ka-va-gin-tuan-kiet-6
Dàn bê tráp xịn sò toàn là bạn bè thân thiết với cô dâu chú rể trong showbiz. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-pu-ka-va-gin-tuan-kiet-4
ST. Sơn Thạch và Jun Phạm. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-pu-ka-va-gin-tuan-kiet-7
Dàn bê tráp toàn soái ca hôm nay. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-pu-ka-va-gin-tuan-kiet-8
Các đồng nghiệp thân thiết đều có mặt trong ngày vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt hôm nay. Ảnh: FBNV

Được biết, đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 4/11 tại vùng biển Cam Ranh (Khánh Hòa) và ngày 6/11 tại TP.HCM. Bên cạnh đó, cả 2 sẽ mở thêm 1 bữa tiệc tại quê nhà cô dâu ở Đồng Tháp, tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa công bố thời gian chính thức. Thiệp mời cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng đã được trao tay nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz. Tương tự như nhiều hôn lễ của nghệ sĩ khác, ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt đưa ra quy định khách mời không được dẫn theo trẻ em để tránh sự bất tiện cho ban tổ chức. Rất nhiều khán giả, đặc biệt là những ai yêu mến cặp đôi GinPu đang háo hức mong chờ những khoảnh khắc hạnh phúc đầu tiên của cặp đôi trong đám cưới cổ tích sắp tới.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục