24h
Yeah1 News

Rocker Nguyễn phát ngôn: Ai xem "Đất rừng phương Nam" thấy có sạn là do mắt có ghèn

Thứ ba, 17/10/2023 | 17:08 (GMT+7)

Rocker Nguyễn còn cho rằng người nào xem "Đất rừng phương Nam" thấy không hài lòng là do "chỉ xem phim bằng mắt chứ không bằng 6 giác quan".

"Đất rừng phương Nam" sau những suất chiếu sớm thì đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Đáng nói, có rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh bộ phim khi người khen nức nở, người lại cho rằng phim vẫn còn nhiều điểm sạn .

Bộ phim 'Đất rừng phương Nam' gây nhiều tranh cãi
Bộ phim "Đất rừng phương Nam" gây nhiều tranh cãi

Rocker Nguyễn mới đây cũng bất ngờ lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ lại ảnh chụp màn hình bài viết của một trang tin điện tử phân tích về bộ phim lên trang cá nhân. Rocker Nguyễn bày tỏ quan điểm bảo vệ bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và cho rằng nếu ai xem phim "Đất rừng phương Nam" thấy có sạn là do "mắt có ghèn".

Rocker Nguyễn lên tiếng bênh vực bộ phim
Rocker Nguyễn lên tiếng bênh vực bộ phim

"Với niềm yêu điện ảnh tới mức phải đi học chuyên ngành Nghiên cứu điện ảnh và truyền hình ở Đại học Monash University tại Melbourne, Australia. Tôi khẳng định, phim này sạn duy nhất nằm ở mắt của những người nhiều ghèn, chỉ xem phim một cách không chánh niệm. Và chỉ xem bằng mắt chứ không bằng cả 6 giác quan. Xin hết" - Rocker Nguyễn viết trên story Instagram.

Story của Rocker Nguyễn
Story của Rocker Nguyễn

Quan điểm này của Rocker Nguyễn lập tức vướng nhiều tranh cãi khi netizen cho rằng bất kỳ bộ phim nào cũng có người khen chê là điều đương nhiên, không thể khẳng định những người chưa hoàn toàn yêu thích "Đất rừng phương Nam" là "mắt nhiều ghèn" được.

Cách đây không lâu, Rocker Nguyễn cũng vừa vướng ồn ào bị chỉ trích là trịch thượng khi có màn đối đáp khó hiểu với phóng viên trong họp báo. Cụ thể, ở họp báo bộ phim "Giao lộ 8675", khi nhận được câu hỏi của một nữ phóng viên về việc chưa thấy sự lột xác trong vai diễn của Rocker Nguyễn thì nam diễn viên bất ngờ có thái độ và câu trả lời khó hiểu.

Rocker Nguyễn phát ngôn: Ai xem 'Đất rừng phương Nam' thấy có sạn là do mắt có ghèn - ảnh 4

Rocker Nguyễn đã hỏi phóng viên này tên gì, công tác ở đâu, rồi nói: "Tôi có anh họ làm việc ở đó đấy ". Sau đó, nam diễn viên tiếp tục gây khó hiểu khi cho biết: "Với câu hỏi này, tôi không biết nên trả lời với cương vị là Rocker Nguyễn hay Nguyễn Trần Hưng Long".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục