24h
Yeah1 News

Rộ việc làm ý nghĩa trước khi đi du học Úc của Hoa hậu Ý Nhi, cư dân mạng xót xa cảm thấy có lỗi

Thứ tư, 01/11/2023 | 10:52 (GMT+7)

Trước khi sang Úc du học, xôn xao Hoa hậu Ý Nhi đã thực hiện một việc làm có ý nghĩa, khiến cư dân mạng cảm thấy thương xót vì hành động công kích trước đây.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng bạn trai và một số người thân, trong đó có người của công ty quản lý. Dẫn tin từ Vietnamnet, Hoa hậu Ý Nhi đã lên đường sang Úc du học sau 3 tháng im ắng vì những phát ngôn gây xôn xao trên mạng.

Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện ở sân bay sau 3 tháng ở ẩn vì loạt phát ngôn gây ồn ào MXH
Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện ở sân bay sau 3 tháng ở ẩn vì loạt phát ngôn gây ồn ào MXH

Tuy nhiên, người đẹp gốc Bình Định khiến người hâm mộ cực kỳ ngỡ ngàng với mái tóc ngắn khác lạ. Đây là hình ảnh khác biệt so với trước đây, bởi lẽ khi đăng quang Ý Nhi sở hữu mái tóc dài thướt tha. Một số người hâm mộ tinh ý nhận ra Hoa hậu Ý Nhi đã quyết định cắt tóc để hiến tặng cho những bệnh nhân mắc bệnh nan y. 

Cụ thể, trước đây trong khuôn khổ cuộc thi, tại Vòng Sơ khảo Người đẹp Nhân ái. Hoa hậu Ý Nhi trình bày dự án nhân ái của bản thân để thuyết phục ban giám khảo. Theo đó, người đẹp gốc Bình Định mong muốn có thể hiến tặng mái tóc thông qua mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Mới đây, khi bị bắt gặp ở sân bay sau 3 tháng ở ẩn vì ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ với mái tóc ngắn khác lạ. 

Ý Nhi xuất hiện với mái tóc ngắn lạ lẫm được netizen đoán cắt tóc hiến tặng
Ý Nhi xuất hiện với mái tóc ngắn lạ lẫm được netizen đoán cắt tóc hiến tặng
Rộ việc làm ý nghĩa trước khi đi du học Úc của Hoa hậu Ý Nhi, cư dân mạng xót xa cảm thấy có lỗi - ảnh 3

Hành động ý nghĩa của người đẹp nhận được nhiều lời khen, ủng hộ từ công chúng. Đặc biệt nhiều người còn nhận xét mái tóc mới rất phù hợp với gương mặt của Ý Nhi hiện tại. Sau khi biết việc làm ý nghĩa của Ý Nhi trước khi đi du học Úc vì những ồn ào không đáng có. Cư dân mạng cảm thấy hối hận vì có lời công kích quá khích trước đây với nàng hậu. Một số bình luận của khán giả như: "Tui thấy Ý Nhi có sai nhưng em ấy đang sửa sai cho lời nói của mình rồi. Đừng chửi em ấy như vậy nữa", "Như vậy là quá đủ rồi, giờ mình thấy tội cho em ấy quá", "Ít ra bé này còn nói được làm được", "Bé cắt tóc hiến tặng đó ạ",...

Rộ việc làm ý nghĩa trước khi đi du học Úc của Hoa hậu Ý Nhi, cư dân mạng xót xa cảm thấy có lỗi - ảnh 4
Hoa hậu Ý Nhi được bạn trai tiễn lên đường sang Úc du học
Hoa hậu Ý Nhi được bạn trai tiễn lên đường sang Úc du học

Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi trên mạng xã hội ngay sau khi đăng quang khi phát ngôn của cô trong media tour gây chú ý vì tạo ra những tranh cãi trái chiều. Nhiều người nhận xét Hoa hậu Ý Nhi phát biểu lòng vòng, thiếu gãy gọn nên dễ bị cắt ghép và hiểu lầm. Chỉ hơn 2 tuần sau khi đăng quang, nhóm anti-fan của cô trên Facebook vượt mốc 600.000 thành viên chỉ trong thời gian ngắn. 

Hình ảnh Ý Nhi với mái tóc dài óng mượt sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023
Hình ảnh Ý Nhi với mái tóc dài óng mượt sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Dù Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và đại diện đơn vị tổ chức - bà Phạm Kim Dung (Chủ tịch Miss World Việt Nam) cùng bố, em gái của Ý Nhi cũng đưa ra lời xin lỗi, mong khán giả bao dung, nhưng làn sóng chỉ trích từ công chúng vẫn không hạ nhiệt. Sau khi bị tẩy chay dữ dội, Ý Nhi không lộ diện ở sự kiện nào và im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi   du học  

Cùng chuyên mục