24h
Yeah1 News

Rộ tin tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp có thêm con dâu mới, nhan sắc khiến ai cũng trầm trồ

Chủ nhật, 11/02/2024 | 08:10 (GMT+7)

Trong ảnh mừng năm mới, đại gia đình của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có thêm một người mới. Đây là bạn gái của con trai út Hiếu Nguyễn.

Theo thông lệ mỗi năm, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ tụ lại cùng nhau trong ngày đầu năm mới ở căn nhà lớn để chúc tết và ăn bữa cơm đoàn viên. Hằng năm, con cái trong nhà và các con dâu đều diện áo dài xúng xính để chụp ảnh kỷ niệm bên vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Mới đây, dân mạng phát hiện một gương mặt mới xuất hiện trong ảnh gia đình của ông.

Vợ chồng Phillip Nguyễn bên cạnh Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh
Vợ chồng Phillip Nguyễn bên cạnh Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh

Theo đó, Phillip Nguyễn khoe ảnh chụp cùng vợ Linh Rin và em trai Hiếu Nguyễn lên mạng xã hội, check-in tại nhà lớn với bóng dáng Johnathan Hạnh Nguyễn lấp ló phía sau. Ngoài ra, trong ảnh còn có một nhân vật đặc biệt được mọi người chú ý, đó chính là bạn gái của Hiếu Nguyễn - Marie Trâm Anh. 

Phillip Nguyễn đăng ảnh kèm theo dòng caption: "Tết đến rồi, vợ chồng son chúc cả nhà một năm vạn sự như ý. Năm mới thêm nhiều tin vui". Cũng bởi dòng trạng thái này và bộ trang phục màu đỏ của Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh, dân tình xôn xao cho rằng có lẽ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp đón thêm con dâu mới vào nhà.

Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò
Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò

Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh hẹn hò với nhau đã nhiều năm. Trâm Anh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh với khuôn mặt khá Tây. Đặc biệt, Marie Trâm Anh cực kỳ thân thiết với gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn, nhất là Tiên Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên. Nếu Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh nên duyên vợ chồng vào năm tới cũng không có kỳ lạ.

Mặc dù được mọi người quan tâm nhưng Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh khá kín tiếng trong vấn đề hẹn hò. Cặp đôi hiếm khi xuất hiện công khai, thỉnh thoảng chụp ảnh gia đình hoặc hẹn hò mới để lộ khoảnh khắc tình tứ. 

Rộ tin tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp có thêm con dâu mới, nhan sắc khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 3
Marie Trâm Anh chụp ảnh cùng các thành viên gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn
Marie Trâm Anh chụp ảnh cùng các thành viên gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Được biết, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sở hữu cơ nghiệp nghìn tỷ khiến ai cũng ngưỡng mộ. Ông có tất cả 3 người con trai và 1 người con gái. Trong đó, con cả Louis Nguyễn đã kết hôn với Tăng Thanh Hà và hiện có cuộc sống hạnh phúc bên 3 người con nhỏ. Phillip Nguyễn và Linh Rin vừa tổ chức hôn lễ vào năm 2023 và hiện cũng lên chức bố mẹ. Hiếu Nguyễn hẹn hò với Marie Trâm Anh, còn Tiên Nguyễn thì giữ kín chuyện tình cảm với truyền thông.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục