24h
Yeah1 News

Rộ tin Phương Mỹ Chi lộ clip nhạy cảm với bạn trai khiến dư luận ầm ĩ, phía nữ ca sĩ nói gì?

Thứ sáu, 08/12/2023 | 16:25 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao, thực hư ra sao?

Mới đây, ngày 8/12 người dùng mạng xã hội đang sôi sục chia sẻ hình ảnh được cắt ra từ một đoạn clip nhạy cảm, trong đó nhân vật nữ chính được đồn đoán là nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi. Cùng với những hình ảnh này, nghi vấn “cô bé dân ca” lộ clip nhạy cảm cũng từ đó mà ra. Nhiều cư dân mạng bán tín bán nghi, bàn tán rầm rộ khiến sự việc này càng gây chú ý hơn.

Phương Mỹ Chi vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm khiến dân mạng rầm rộ.
Phương Mỹ Chi vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm khiến dân mạng rầm rộ.
Một số ý kiến từ cư dân mạng khi tin đồn 'nổ ra'
Một số ý kiến từ cư dân mạng khi tin đồn "nổ ra"

Liên quan đến tin đồn Phương Mỹ Chi lộ clip nhạy cảm khiến dư luận ầm ĩ những giờ qua, nhiều người cho rằng hình ảnh, clip này đều là những thông tin không đúng sự thật. "Phương Mỹ Chi cần lên tiếng để bảo vệ danh dự của mình"; "Đang có những tin đồn về Phương Mỹ Chi nhưng theo tôi đây là những tin tức giả mạo"; "Trời ơi! Phương Mỹ Chi trong lòng tôi!"... là một số ý kiến từ cư dân mạng.

Đến trưa cùng ngày, cuối cùng phía Phương Mỹ Chi cũng có phản hồi chính thức. Chia sẻ trên báo Dân Việt, quản lý của nữ ca sĩ cho biết: “Chúng tôi không quan tâm và không có ý kiến gì về sự việc này. Những clip nhảm nhí trên mạng xã hội có rất nhiều”, đại diện Phương Mỹ Chi cho hay.

Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận tin đồn
Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận tin đồn

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi cũng chính thức lên tiếng, nữ ca sĩ cho biết:

"Kính gửi quý khán giả. Hôm nay Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương Chi . Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự. Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa.Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương Chi. Trân trọng", Phương Mỹ Chi viết.

Rộ tin Phương Mỹ Chi lộ clip nhạy cảm với bạn trai khiến dư luận ầm ĩ, phía nữ ca sĩ nói gì? - ảnh 4

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 ở TP.HCM, đăng quang ngôi vị Á quân cuộc thi "Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên - năm 2013". Thời điểm đó, Phương Mỹ Chi mới 10 tuổi nhưng đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng ban giám khảo lẫn khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, cao vút, nội lực và giàu cảm xúc song trượt danh hiệu Quán quân bởi nhận được số lượt bình chọn ít hơn thí sinh về đầu khoảng 1,9% tổng số tin nhắn bình chọn.

Nhiều năm sau khi bước ra từ sân chơi "Giọng hát Việt nhí 2013", Phương Mỹ Chi vẫn duy trì được sức hút và "đắt sô" trong nước lẫn hải ngoại nhờ giọng hát dân ca ngọt ngào có một không hai của mình. Năm nay Phương Mỹ Chi 21 tuổi, hiện đang là sinh viên năm đầu tiên theo học ngành truyền thông của một trường Đại học quốc tế. Cô cũng đã dọn ra ở riêng và có cuộc sống tự lập được nhiều người ngưỡng mộ.

Rộ tin Phương Mỹ Chi lộ clip nhạy cảm với bạn trai khiến dư luận ầm ĩ, phía nữ ca sĩ nói gì? - ảnh 5

Về mặt tình cảm, Phương Mỹ Chi từng bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông rằng nữ ca sĩ vẫn còn độc thân và chưa có bạn trai. Khi được người hâm mộ hỏi về tiêu chí mong đợi ở "nửa kia", Phương Mỹ Chi đã chia sẻ: "Tùy người sẽ biết có gu gì á. Ý là sẽ bù trừ, linh hoạt, không cố định. Có này mất kia, chứ không ai hoàn hảo hệt như mình tưởng tượng. Nhưng cái đầu tiên là phải điềm đạm, cho mình an tâm, bảo vệ được mình".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi  

Cùng chuyên mục