24h
Yeah1 News

Rộ tin nữ diễn viên nổi tiếng đang bị điều tra vì bê bối trăm tỷ đồng của chồng giám đốc

Thứ năm, 07/12/2023 | 11:10 (GMT+7)

Bê bối của nữ diễn viên nổi tiếng này mới đây đã khiến cả làng giải trí không khỏi xôn xao.

Mới đây, cả làng giải trí Hàn Quốc đã "dậy sóng" trước thông tin nữ diễn viên nổi tiếng Yoon Jung Hee bị điều tra khẩn cấp vì liên quan đến những bê bối của chồng. Mỹ nhân này trước đó vốn là nữ diễn viên nổi tiếng với nhan sắc nữ thần, góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám và có đời tư viên mãn nên thông tin này càng khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin Yoon Jung Hee đang bị điều tra khiến nhiều người ngỡ ngàng
Thông tin Yoon Jung Hee đang bị điều tra khiến nhiều người ngỡ ngàng

Theo đó, tờ Mydaily đưa tin, Yoon Jung Hee bị triệu tập ngay sau bê bối tham ô của ông xã. Được biết, ban đầu Yoon Jung Hee được điều tra với tư cách nhân chứng. Tuy nhiên, quá trình làm việc mới chỉ đang ở giai đoạn đầu, và Yoon Jung Hee hoàn toàn có thể trở thành nghi phạm nên nữ diễn viên hiện phải tiếp nhận việc điều tra từ cơ quan chức năng.

Rộ tin nữ diễn viên nổi tiếng đang bị điều tra vì bê bối trăm tỷ đồng của chồng giám đốc - ảnh 2

Trong khi đó, chồng của Yoon Jung Hee là Lee Joon Ho hiện đảm nhận vị trí giám đốc chiến lược đầu tư tại một tập đoàn lớn. Chồng nữ diễn viên đình đám xứ kim chi bị cáo buộc thông đồng với CEO trục lợi từ thương vụ mua một công ty. Điều gây xôn xao là Yoon Jung Hee trước đó cũng tham gia đầu tư vào thương vụ này nên rất khó tránh việc liên quan.

Chồng của Yoon Jung Hee tại cơ quan điều tra
Chồng của Yoon Jung Hee tại cơ quan điều tra

Chồng Yoon Jung Hee đã thực hiện việc thu mua công ty này với giá 20 tỷ won (khoảng 370 tỷ đồng). Trên thực tế, con số 370 tỷ đồng cao hơn nhiều so với giá trị thực của công ty này trên thị trường. Nhiều netizen chỉ ra, thời điểm được thu mua, công ty này còn phải đối mặt với tình trạng thâm hụt vốn lưu động khoảng 100 triệu won (khoảng 1,8 tỷ đồng) trong suốt nhiều năm. 

Rộ tin nữ diễn viên nổi tiếng đang bị điều tra vì bê bối trăm tỷ đồng của chồng giám đốc - ảnh 4

Trước đó, Yoon Jung Hee được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Cô gây dựng tên tuổi nhờ loạt vai chính ấn tượng ở những bộ phim như: Thiên Đường tình yêu, Vinh quang gia tộc,… Mỹ nhân họ Yoon kết hôn vào năm 2015. Đến nay, cô và ông xã đã có với nhau 2 người con gồm 1 trai, 1 gái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Điều Tra   yoon jung hee  

Cùng chuyên mục