24h
Yeah1 News

Rộ tin Ngọc Trinh chuẩn bị quy y sau khi được hưởng án treo, quyết định buông bỏ hào quang showbiz?

Chủ nhật, 18/02/2024 | 19:43 (GMT+7)

Hình ảnh Ngọc Trinh gặp gỡ sư thầy tại một ngôi chùa đang gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh Ngọc Trinh có mặt tại một ngôi chùa. Theo chia sẻ của chủ nhân đoạn clip, người này cho rằng Ngọc Trinh chuẩn bị quy y sau loạt xùm vừa qua. Dù chưa rõ thực hư ra sao, song thông tin này vẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Rộ tin Ngọc Trinh chuẩn bị quy y sau khi được hưởng án treo, quyết định buông bỏ hào quang showbiz? - ảnh 1
Mạng xã hội đang xôn xao tin đồn Ngọc Trinh chuẩn bị quy y sau ồn ào vừa qua
Mạng xã hội đang xôn xao tin đồn Ngọc Trinh chuẩn bị quy y sau ồn ào vừa qua

Cư dân mạng thắc mắc rằng, phải chăng Ngọc Trinh quyết định buông bỏ hết hào quang showbiz, khi trên trang cá nhân mới đây, cô nàng cũng có dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, người đẹp gốc Trà Vinh đăng tải hình ảnh một vết sẹo trên cơ thể. 

“Ngày trước bị 1 vết sẹo nhỏ, đã giãy nảy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được, lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ, như những vết điểm nhẹ thoáng qua trong đời. Coi như đó là một chuyện đáng nhớ trong cuộc đời. Suy ra mỗi câu chuyện, mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng mình đón nhận nó như thế nào”, Ngọc Trinh bày tỏ.

Người đẹp sinh năm 1989 không ngần ngại chia sẻ vết sẹo của bản thân
Người đẹp sinh năm 1989 không ngần ngại chia sẻ vết sẹo của bản thân

Không chỉ vậy, “nữ hoàng nội y” còn trích dẫn một câu nói nổi tiếng: “Nếu bạn buông bỏ một chút, bạn sẽ có được một chút hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ nhiều bạn sẽ có rất nhiều hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ hoàn toàn bạn sẽ được tự do”. Động thái này của Ngọc Trinh làm khán giả không khỏi hoang mang. Một số khác lại tỏ ra đồng cảm và gửi lời động viên đến cô nàng.

Vào ngày 2/2, Ngọc Trinh được Tòa tuyên án 1 năm tù treo với tội danh Gây rối trật tự công cộng. Ngay sau đó, cô được trả tự do ngay tại tòa trước thềm đón năm mới. Khi vừa mở lại trang cá nhân, Ngọc Trinh trải lòng: “Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình. 

Ngọc Trinh cho biết cô mong muốn thay đổi và mang lại hình ảnh tích cực cho cộng đồng
Ngọc Trinh cho biết cô mong muốn thay đổi và mang lại hình ảnh tích cực cho cộng đồng

Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng 'mất' & 'được'. Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình 'được' yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này… Trong tương lai Trinh sẽ cố gắng mang đến hình ảnh lành mạnh cũng như nguồn năng lượng tích cực để lan tỏa đến xã hội thất nhiều”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   quy y  

Cùng chuyên mục