24h
Yeah1 News

Rộ tin một người đẹp bị buộc thôi học ngồi ghế BGK chấm thi Hoa hậu cho sinh viên: Ban tổ chức lên tiếng?

Thứ hai, 18/12/2023 | 10:56 (GMT+7)

Người đẹp từng bị nhà trường buộc dừng việc học nay được công bố ngồi ghế BGK chấm thi cho sinh viên khiến dân tình xôn xao

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu vừa được công bố ngồi ghế ban giám khảo cuộc thi “Hoa hậu sinh viên Hòa bình Việt Nam 2024" khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, việc Ngọc Châu đảm nhận vai trò giám khảo trong một cuộc thi nhan sắc cho sinh viên đã tạo nên nhiều ý kiến tranh cãi. Bởi lẽ, tháng 5 vừa qua, người đẹp này đã lên tiếng xác nhận cô không thể hoàn thành việc tốt nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng vì đã quá hạn bảo lưu kết quả và bị buộc thôi học.

Hoa hậu Ngọc Châu không thể tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng do bảo lưu quá hạn đào tạo.
Hoa hậu Ngọc Châu không thể tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng do bảo lưu quá hạn đào tạo.

Liên quan để sự việc trên, trưởng BTC cuộc thi bà Trương Thị Thu Trang cho biết đã ngỏ ý mời Ngọc Châu làm giám khảo từ tháng 3. Tuy nhiên, khi có những vấn đề xảy ra, bà Trang thừa nhận đã gặp một chút khủng hoảng và đã phải trao đổi với công ty quản lý của Ngọc Châu để giải quyết.

"Tôi thấy bản chất của vấn đề không quá nghiêm trọng, Ngọc Châu vẫn có thể trở lại trường học mà, giờ đây cô ấy sẽ là một sinh viên nổi tiếng. Nếu vi phạm về đạo đức sẽ là trường hợp khác, còn đây do Ngọc Châu quá bận sau đăng quang, cô ấy xác định sẽ cống hiến cho công việc và phải hi sinh những chuyện khác. Ở góc độ nào đó, chúng ta nên cảm thông cho Ngọc Châu”, trưởng BTC cuộc thi chia sẻ trên Người Đưa Tin.

Rộ tin một người đẹp bị buộc thôi học ngồi ghế BGK chấm thi Hoa hậu cho sinh viên: Ban tổ chức lên tiếng? - ảnh 2

Bà Trang cũng nói thêm, trong quá trình hợp tác với Ngọc Châu, bà đã đánh giá cao về phẩm chất đạo đức, tính siêng năng và trách nhiệm trong công việc của nàng hậu. Dù lịch trình làm việc khá phức tạp và yêu cầu di chuyển nhiều, Ngọc Châu vẫn giữ vững tinh thần làm việc chăm chỉ, không hề thể hiện thái độ ngôi sao.

“Ngọc Châu có chia sẻ với tôi rằng thời điểm này cô ấy rất bận rộn vì đang ở cuối nhiệm kỳ. Sắp tới, cô ấy sẽ tham gia những khoá học để bổ túc, thay đổi bản thân, có những bằng cấp nhất định để phát triển con đường học vấn. Thú thật, Ngọc Châu xuất phát điểm là một sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cô ấy đã nỗ lực, có được những thành công như hiện tại là điều đáng được ngưỡng mộ”, bà Thu Trang thổ lộ.

Hoa hậu Giáng Mi và Ngọc Châu sẽ ngồi ghế ban giám khảo “Hoa hậu sinh viên hòa bình Việt Nam”.
Hoa hậu Giáng Mi và Ngọc Châu sẽ ngồi ghế ban giám khảo “Hoa hậu sinh viên hòa bình Việt Nam”.

Ngọc Châu sinh năm 1994, bước ra từ cuộc thi Vietnam next top model 2016. Sau hai năm, cô đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô đại diện Việt Nam lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2022 nhưng trượt top 16.

Người đẹp Tây Ninh thú nhận thời gian dự thi sắc đẹp cô lơ là không để ý các thông báo từ nhà trường. Sau đăng quang, Ngọc Châu mới vỡ lẽ bản thân bị buộc thôi học do quá hạn đào tạo. Người đẹp cho biết đã làm đơn xin ban giám hiệu xem xét hỗ trợ, tạo điều kiện cho cô được đi học, hoàn thành đồ án tốt nghiệp. Tuy nhiên, nhà trường từ chối lời thỉnh cầu của Ngọc Châu và cho biết họ làm theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hoa hậu Ngọc Châu thú nhận bị buộc thôi học, không thể tốt nghiệp đại học
Hoa hậu Ngọc Châu thú nhận bị buộc thôi học, không thể tốt nghiệp đại học
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người đẹp   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục