24h
Yeah1 News

Rộ tin Mai Phương không được trình diễn “See tình” tại Miss World, fan Việt Nam phẫn nộ kêu gọi “tẩy chay”

Thứ tư, 06/03/2024 | 18:48 (GMT+7)

Xôn xao thông tin Mai Phương không được trình diễn ca khúc "See tình" tại cuộc thi Miss World, người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự bất bình và kêu gọi tẩy chay.

Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp rộ thông tin cho biết chung kết Miss World - Hoa hậu Thế Giới lần thứ 71 sẽ không có phần thi "Dance Of The World" như mọi năm, đồng nghĩa đại diện Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương sẽ không được trình diễn ca khúc "See Tình" chuẩn bị cho cuộc thi như kế hoạch từ trước đó. Thông tin này ngay lập tức khiến fan sắc đẹp vô cùng bức xúc.

Rộ tin Mai Phương không được trình diễn “See tình” tại Miss World
Rộ tin Mai Phương không được trình diễn “See tình” tại Miss World

Lý giải cho sự việc này, nguồn tin cho biết vì thời lượng chương trình phát sóng trực tiếp không cho phép nên phần thi "Dance Of The World" nhường sân cho phần biểu diễn các nghệ sĩ khách mời. 

Trước khi lên đường chinh chiến quốc tế, Hoa hậu Mai Phương từng khiến khán giả bất ngờ khi thông báo sẽ thể hiện ca khúc See Tình tại phần thi Dance Of The World của Miss World năm nay. Trong buổi trao sash, trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới lần thứ 71. Tại sự kiện, Hoa hậu Mai Phương đã giới thiệu trang phục, ca khúc và bài nhảy đồng hành cùng cô ở cuộc thi sắc đẹp lớn. Người đẹp sinh năm 1999 từng thể hiện phần dự thi "See Tình" cho khán giả nước nhà xem trước cũng như bộ trang phục mà cô sẽ mặc ở phần thi này.

Mai Phương cho biết cô muốn mang phong cách vui tươi trong phần thi nhảy ở Hoa hậu Thế giới.
Mai Phương cho biết cô muốn mang phong cách vui tươi trong phần thi nhảy ở Hoa hậu Thế giới.

Nói về việc lựa chọn bản hit này của Hoàng Thùy Linh để dự thi, Mai Phương cho biết: "Với sự thành công của ca khúc See tình trên bản đồ âm nhạc quốc tế, đồng thời là bài hát được thực hiện bởi thế hệ trẻ Việt Nam và mang những âm điệu dân gian vô cùng tự hào, chúng tôi quyết định lựa chọn đây là ca khúc đồng hành cùng Mai Phương trong phần biểu diễn Dance of the World tại Miss World".

Mai Phương hướng dẫn thí sinh nước bạn nhảy 'See Tình'
Mai Phương hướng dẫn thí sinh nước bạn nhảy "See Tình"

Về phần Mai Phương, nàng Hậu khiến người hâm mộ nức lòng khi hướng dẫn bạn bè trong cuộc thi vũ đạo cực trend của ca khúc này. Miss World Việt Nam 2022 đã "thị phạm" bằng những chuyển động cực cuốn hút cùng thần thái rạng ngời, nở nụ cười tươi khi có thể quảng bá âm nhạc Việt Nam đến với bạn bè trên thế giới. 

Chung kết lần thứ 71 sẽ diễn ra ngày 9/3 tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska, người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục