24h
Yeah1 News

Rộ tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ công bố ly hôn vào năm 2024, vạch trần hôn nhân không êm đẹp

Thứ sáu, 29/12/2023 | 18:14 (GMT+7)

Nam MC từng "bốc" tin ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tiếp tục đưa ra phán đoán năm 2024, cặp vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ thông báo chia tay.

Là một trong những cặp vợ chồng hiếm hoi vẫn còn giữ mối quan hệ tình cảm tốt đẹp của showbiz Hoa Ngữ, Ngô Kỳ LongLưu Thi Thi không ít lần bị đồn đoán không hay. Mới đây, một nguồn tin thân cận trong giới giải trí tiếp tục tiết lộ nhiều góc khuất không êm đẹp trong cuộc hôn nhân giữa Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi. Đây cũng là nguyên nhân khiến cả hai ngày càng xa cách.

Mới đây, một người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài Loan (Trung Quốc) đã tiết lộ Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nhiều khả năng sẽ tuyên bố ly hôn vào năm 2024. Thời điểm cụ thể không được hé lộ nhưng người này khẳng định không còn lâu nữa cả hai sẽ chính thức "đường ai nấy đi".

Nam MC nổi tiếng từng nói trúng chuyện ly hôn của nhiều cặp đôi ở Cbiz
Nam MC nổi tiếng từng nói trúng chuyện ly hôn của nhiều cặp đôi ở Cbiz

Nam MC này chia sẻ thêm rằng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sau khi kết hôn đã có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Mỹ nhân họ Lưu cũng sinh cho chồng một cậu con trai kháu khỉnh được đặt tên thân mật là Bộ Bộ. Tuy nhiên, chuyện gia đình của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ngày càng gặp nhiều vấn đề xuất phát từ việc vợ chồng sống xa cách lâu ngày với nhau. Một số nguồn tin khác nói rằng quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trong gia đình Ngô Kỳ Long cũng không quá êm đẹp. 

Nam MC tiết lộ lý do khiến 2 người ly hôn là vì xa cách lâu ngày
Nam MC tiết lộ lý do khiến 2 người ly hôn là vì xa cách lâu ngày

Lý do mà cặp đôi chưa thông báo ly hôn với truyền thông được nam MC tiết lộ là do ràng buộc trong những hợp đồng quảng cáo giữa hai vợ chồng và hình ảnh gia đình hạnh phúc của họ sẽ tạo nhiều ấn tượng tốt với khán giả. 

Được biết, trong quá khứ, nam MC xứ Đài từng nói trúng mối quan hệ giữa Vương Lực Hoành và Từ Nhược Tuyên. Không những thế, anh còn khui tin ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bất chấp thời điểm đó cả hai ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc vẫn còn tương tác thân thiết với nhau. Dù nhiều lần phủ nhận nhưng cuối cùng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn đăng tuyên bố "đường ai nấy đi".

Nhiều người phát hiện Lưu Thi Thi không còn đeo nhẫn cưới và hai vợ chồng cũng lâu rồi không tương tác với nhau
Nhiều người phát hiện Lưu Thi Thi không còn đeo nhẫn cưới và hai vợ chồng cũng lâu rồi không tương tác với nhau

Nhiều người lo lắng cho chuyện hôn nhân của Lưu Thi Thi khi gần đây, khán giả phát hiện cô không còn đeo nhẫn cưới. Việc nữ diễn viên không giữ tín vật hôn ước bên mình làm dấy lên nhiều ồn ào về mối quan hệ rạn nứt giữa cô với chồng. Không những vậy, vào ngày sinh nhật của Lưu Thi Thi mới đây, Ngô Kỳ Long cũng không đăng bài chúc mừng như những năm trước mà chỉ chia sẻ bài đăng quảng bá cho bộ phim mới của bản thân.

Rộ tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ công bố ly hôn vào năm 2024, vạch trần hôn nhân không êm đẹp - ảnh 4
Cách đây ít tháng, hai người còn cùng đưa con trai đi chơi. Ngô Kỳ Long cũng lái xe đưa con đến thăm Lưu Thi Thi đang đóng phim
Cách đây ít tháng, hai người còn cùng đưa con trai đi chơi. Ngô Kỳ Long cũng lái xe đưa con đến thăm Lưu Thi Thi đang đóng phim

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi không mâu thuẫn như trên mạng đồn đoán. Bằng chứng là cách đây ít tháng, Ngô Kỳ Long vẫn còn đưa con trai đến phim trường thăm vợ và mang theo nhiều quà để cho cô bồi bổ. Một số netizen còn chỉ ra rằng trước khi công bố ly hôn, Lưu Khải Uy và Dương Mịch vẫn đăng bài thân thiết với nhau nên việc chia sẻ bài đăng trên mạng không chứng minh được mối quan hệ ngoài thực tế.

Trước những nghi vấn tan vỡ, thời gian đầu, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nhiều lần lên tiếng đính chính nhưng thời gian gần đây, cả hai không đưa ra thêm phản hồi nào khác.

Rộ tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ công bố ly hôn vào năm 2024, vạch trần hôn nhân không êm đẹp - ảnh 6
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đám cưới vào năm 2015 sau khi hợp tác chung phim 'Bộ bộ kinh tâm' (2011)
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đám cưới vào năm 2015 sau khi hợp tác chung phim "Bộ bộ kinh tâm" (2011)

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên với nhau sau lần hợp tác trong bộ phim "Bộ bộ kinh tâm" (2011). Sau khi đóng chung, cả hai bắt đầu hẹn hò không lâu sau đó. Năm 2015, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi chính thức tổ chức đám cưới ở hòn đảo Bali (Indonesia) với sự tham dự của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Tháng 4/2019, Lưu Thi Thi hạ sinh con trai đầu lòng và gián đoạn hoạt động đóng phim suốt thời gian dài. Gần đây, Lưu Thi Thi quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim gây tiếng vang lớn là "Nhất niệm quan sơn". Sắp tới, cô còn một bộ phim đầu tư hoành tráng không kém là "Hồ yêu tiểu Hồng nương: Trúc nghiệp thiên".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lưu Thi Thi   ngô kỳ long   Hôn Nhân  

Cùng chuyên mục