24h
Yeah1 News

Rộ clip Lisa đang du lịch tại TP.HCM, được bắt gặp mua sắm tại trung tâm thương mại ở quận 1

Thứ ba, 17/10/2023 | 12:47 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là fan bắt gặp Lisa đang cùng chị em mua sắm tại TP.HCM đang khiến netizen Việt rần rần "dậy sóng".

Theo đó, mạng xã hội hiện đang lan truyền hình ảnh được cho là Lisa xuất hiện tại một trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Cô gái trong ảnh có mái tóc ngắn, đeo khẩu trang, để mặt mộc nhưng được cho là vô cùng giống Lisa. Fan cũng soi ra chi tiết người này đeo túi Celine giống với chiếc túi Lisa từng nhiều lần diện trước đó, càng làm tin đồn thành viên của BLACKPINK đang có mặt tại Việt Nam càng thêm rầm rộ.

Hình ảnh được cho là Lisa tại quận 1, TP.HCM
Hình ảnh được cho là Lisa tại quận 1, TP.HCM

Dù hiện tại thông tin vẫn chưa rõ thực hư nhưng fan của BLACKPINK, đặc biệt là fan Lisa tại Việt Nam không khỏi hào hứng. Người hâm mộ dù vui mừng nhưng vẫn nhắc nhau nếu đó thực sự là Lisa thì nên giữ khoảng cách, tôn trọng sự riêng tư của idol và tránh ghi lại quá nhiều hình ảnh của mỹ nhân Thái Lan nhằm giúp nữ idol có một kỳ nghỉ trọn vẹn tại Việt Nam.

Fan mong Lisa có kỳ nghỉ vui vẻ nếu thực sự đến Việt Nam
Fan mong Lisa có kỳ nghỉ vui vẻ nếu thực sự đến Việt Nam

Trước đó, cách đây không lâu Lisa vừa gây chú ý khi biểu diễn tại club thoát y Crazy Horse. Nếu thực sự đến Việt Nam, đây có thể xem là kỳ nghỉ đầu tiên của Lisa sau màn biểu diễn gây tranh cãi này. Lisa trong lần đến Việt Nam biểu diễn cùng BLACKPINK cách đây không lâu cũng từng bày tỏ tình cảm dành cho ẩm thực và văn hóa Việt Nam.

Rộ clip Lisa đang du lịch tại TP.HCM, được bắt gặp mua sắm tại trung tâm thương mại ở quận 1 - ảnh 3

Lisa là nghệ sĩ châu Á có lượng người theo dõi, số bài viết được nhiều like nhất trên Instagram. Là thành viên BLACKPINK đảm nhận vai trò main dancer nhưng Lisa còn nổi tiếng với khả năng rap và nhan sắc đỉnh cao như búp bê sống. Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của cô thu hút chú ý của khán giả. Người đẹp được cho đang hẹn hò Frédéric Arnault - con trai tỷ phú Bernard Arnault - song cả hai chưa xác nhận mối quan hệ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   lisa đến việt nam   Blackpink  

Cùng chuyên mục