24h
Yeah1 News

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng 900 tỷ từ YG, đưa bạn trai tỷ phú về ra mắt gia đình?

Thứ năm, 14/09/2023 | 20:22 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lisa và bạn trai tin đồn Frédéric Arnault khiến công chúng càng thêm xôn xao. Đồng thời, thông tin về việc cô có kí tiếp hợp đồng với YG hay không vẫn còn là ẩn số.

Thời gian qua, thông tin về việc Lisa (BLACKPINK) hẹn hò với Frédéric Arnault - con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, vẫn không ngừng gây xôn xao cộng đồng mạng. Hàng loạt bằng chứng được soi ra nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng 900 tỷ từ YG, đưa bạn trai tỷ phú về ra mắt gia đình? - ảnh 1

Thông tin Lisa hẹn hò con trai tỉ phú vẫn luôn gây xôn xao những ngày qua

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện thêm thông tin em út BLACKPINK đưa bạn trai tỷ phú về quê nhà Thái Lan để ra mắt gia đình. Theo đó, vào ngày 10/9, một YouTuber người Thái quen biết với Lisa đã đăng tải hình ảnh của cô nàng lên SNS. Điều đó cho thấy Lisa đang có thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Thái Lan. 

Trùng hợp thay, cũng vào cùng ngày hôm đó, Frederick lại được bắt gặp đã ghé thăm cửa hàng Louis Vuitton tại trung tâm mua sắm Siam Paragon ở Bangkok, Thái Lan. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng 900 tỷ từ YG, đưa bạn trai tỷ phú về ra mắt gia đình? - ảnh 2

Lisa gặp gỡ bạn bè tại Thái và Frederick cũng đang công tác tại Thái Lan

Đến ngày 14/9, hãng tin 'Sinchew' của Thái đã tiết lộ rằng Lisa và Frédéric Arnault được phát hiện khi đang chèo thuyền trên sông Chao Phraya cùng với bố mẹ của Lisa. Điều này lại một lần nữa làm dấy lên tin đồn tình cảm giữa Lisa và Frederick. Chưa kể, mối quan hệ hiện tại đã sâu sắc đến mức có thể đưa về ra mắt gia đình. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng 900 tỷ từ YG, đưa bạn trai tỷ phú về ra mắt gia đình? - ảnh 3

Truyền thông Thái Lan đưa tin cả hai đi du thuyền cùng bố mẹ Lisa

Frédéric Arnault là con trai thứ ba của Bernard Arnault, Giám đốc điều hành của tập đoàn xa xỉ Pháp LVMH. Ông được được biết đến là tỷ phú giàu nhất thế giới với giá trị tài sản ròng là 222,7 tỷ USD. Frédéric Arnault hiện đang là giám đốc điều hành của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Tag Heuer. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng 900 tỷ từ YG, đưa bạn trai tỷ phú về ra mắt gia đình? - ảnh 4

Frederick là thiếu gia đình đám của tập đoàn nghìn tủ LVMH

Về phía Lisa, nữ thần tượng hiện tại được xem là ngôi sao được săn đón hàng đầu làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ được biết đến với tư cách thành viên BLACKPINK, Lisa còn rất thành công trong những dự án, hoạt động cá nhân. Ở thời điểm hiện tại, nếu Lisa thật sự hẹn hò với Frédéric, chắc hẳn người hâm mộ cũng sẽ hết lòng ủng hộ. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng 900 tỷ từ YG, đưa bạn trai tỷ phú về ra mắt gia đình? - ảnh 5
Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng 900 tỷ từ YG, đưa bạn trai tỷ phú về ra mắt gia đình? - ảnh 6

Những lần Lisa và Frederick xuất hiện cùng nhau

Tuy nhiên, một điều cũng khiến người hâm mộ của Lisa nói riêng và BLACKPINK nói chung trong những ngày qua là khả năng tái ký hợp đồng với YG của các cô gái. Rất nhiều những tin đồn xoay quanh cho thấy khả năng Lisa ký tiếp hợp đồng với YG là rất khó xảy ra. 

Theo đó vào ngày 14/9, tờ StarNews của Hàn Quốc cho biết, có tin đồn cho rằng Lisa đã 2 lần từ chối đề nghị hợp đồng trị giá lên đến 50 tỉ won (khoảng 914 tỉ đồng) từ YG. Nguồn tin cũng cho rằng Lisa đã nhận được lời mời gọi từ các nhãn hiệu nước ngoài, trong đó có Thái Lan, với tổng hợp đồng trị giá hàng chục triệu đô. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng 900 tỷ từ YG, đưa bạn trai tỷ phú về ra mắt gia đình? - ảnh 7

Truyền thông Hàn đưa tin Lisa từ chối hợp đồng hơn 900 tỷ từ YG

Liệu rằng 2 buổi concert của BLACKPINK tại Seoul vào ngày 16-17/09 tại Seoul sắp tới có phải là lần cuối cùng người hâm mộ được thấy 4 cô gái cùng chung sân khấu hay không? Hãy cùng chờ đợi những thông tin từ BLACKPINK nhé! 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   tỷ phú  

Cùng chuyên mục