24h
Yeah1 News

Lisa (BLACKPINK) dự chung sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà, lộ nhan sắc qua cam thường với vai trần "ngàn năm có một"

Thứ năm, 29/06/2023 | 08:58 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện, Lisa (BLACKPINK) gây ấn tượng với mái tóc vén và gợi cảm trong thiết kế hở lưng. Điều này giúp Lisa trở thành tâm điểm của sự kiện.

Tối 28/6, lễ kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu trang sức xa xỉ Bvlgari đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng khi quy tụ một loạt ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Các thần tượng xứ Hàn như: Lisa (BLACKPINK), Felix (Stray Kids), Ni-Ki - Jungwon (ENHYPEN), Donghae (Super Junior), Hwasa (MAMAMOO), cùng với các diễn viên Lim Ji Yeon, Shin Ye Eun, Lee Sang Yi, Lee Seo Jin,... đã có mặt trong sự kiện này. 

Lisa (BLACKPINK) - đại sứ toàn cầu của Bvlgari đã thu hút toàn bộ sự chú ý với màn xuất hiện vô cùng kiêu sa trong bộ váy trắng thanh lịch và quyến rũ. Thoạt nhìn, bộ váy có vẻ đơn giản, thiết kế măt trước kín đáo, thanh lịch  nhưng nó vẫn tôn lên vóc dáng thanh mảnh và khoe khoảng lưng trần gợi cảm của nữ thần tượng. Theo đó, Lisa hiếm khi xuất hiện với những trang phục gợi cảm, lần xuất hiện này của Lisa thực sự đã gây sốt trong giới truyền thông.

Lisa xuất hiện nổi bật tại sự kiện.
Lisa xuất hiện nổi bật tại sự kiện.
Chiếc váy tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, sang trọng và gợi cảm.
Chiếc váy tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, sang trọng và gợi cảm.

Thêm vào đó, thay vì an toàn với kiểu tóc đặc trưng của cô, Lisa đã quyết định thay đổi bằng cách vén mái và tạo một búi cao theo kiểu búi cọ xoè . Kiểu tóc mới mẻ này giúp nữ thần tượng thêm phần sang trọng và thanh lịch hơn, phù hợp với tinh thần của thương hiệu mà cô đại diện.

Chọn cách vén mái, búi cao theo kiểu búi cọ xoè, Lisa ghi điểm trong mắt giới truyền thông và công chúng.
Chọn cách vén mái, búi cao theo kiểu búi cọ xoè, Lisa ghi điểm trong mắt giới truyền thông và công chúng.

Không chỉ thế, cô nàng còn khoác lên bộ trang sức đáng giá của nhãn hiệu "nhà rắn". Chỉ từ việc này cũng đủ để thấy sự tôn trọng và sự đặc biệt mà thương hiệu trang sức nổi tiếng từ nước Ý dành cho cô, người mà họ coi là đại sứ đặc biệt của mình.

Sự ảnh hưởng của Lisa (BLACKPINK) ngay lập tức đã được chứng minh rõ ràng. Trên mạng xã hội Twitter, các từ khoá như LISA BVLGARI SERPENTI và hashtag #LISAatSerpentiExhibition , #LISAXBVLGARI đã nhanh chóng leo lên vị trí top 1 xu hướng toàn cầu chỉ sau một tiếng với hàng trăm nghìn lượt bài đăng. Lisa cũng đã đóng góp vào việc đưa Bvlgari trở thành thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trong ngày hôm đó.

Trước đó ngày 27/6, Hồ Ngọc Hà - đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện nổi bật tại sự kiện ra mắt BST mới của Bvlgari ở Bali, Indonesia. Nữ ca sĩ đã lựa chọn một chiếc đầm màu kem với đường xẻ ngực sâu, tạo nên một vẻ ngoài cực kỳ thanh lịch. Điểm nhấn thu hút sự chú ý nhất trên trang phục của Hồ Ngọc Hà là chiếc vòng cổ đỏ xanh, có giá trị lên đến 16 triệu USD (tương đương khoảng 447 tỷ đồng). 

Hồ Ngọc Hà, Catriona Gray, Mai Davika tại sự kiện Bvlgari trước đó.
Hồ Ngọc Hà, Catriona Gray, Mai Davika tại sự kiện Bvlgari trước đó.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục