24h
Yeah1 News

Rộ tin Hương Ly thay thế Thảo Nhi Lê tham gia Miss Universe 2023, chính chủ nói gì?

Thứ bảy, 01/04/2023 | 15:59 (GMT+7)

Hương Ly hiện đang là cái tên được quan tâm hàng đầu khi xuất hiện tin đồn cho rằng cô sẽ thay thế vị trí của Thảo Nhi Lê để đi thi quốc tế.

Thông tin á hậu Thảo Nhi Lê không thể trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023 khiến nhiều fan sắc đẹp tiếc nuối. Nguyên nhân xuất phát từ một số quy định bất cập trong quá trình đàm phán, thảo luận đã dẫn đến quyết định này.

Theo bài thông báo trên trang chủ Miss Universe Vietnam, đơn vị và UniCorp đã cố gắng thương lượng về vấn đề này hưng cuối cùng không thể đạt được thỏa thuận chung: 

"Trên tinh thần hợp tác mang lại sự lợi ích và tôn vinh đóng góp to lớn của Unicorp cho sự phát triển của Miss Universe ở Việt Nam, chúng tôi đã xin phép Miss Universe để đặc cách cho Á hậu Thảo Nhi được đại diện cho Việt Nam đến cuộc thi năm nay.

Mặc dù 2 bên đơn vị đã hết sức nỗ lực nhưng không thể đạt được thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam - một yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô có thể tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp về vấn đề này".

Thảo Nhi Lê mất suất tham dự Miss Universe 2023
Thảo Nhi Lê mất suất tham dự Miss Universe 2023

Sau đó, Thảo Nhi Lê đã lên tiếng bày tỏ không hề có bất kỳ cuộc họp mặt trực tiếp nào giữa đôi bên như Miss Universe Vietnam thông báo. Ngay cả khi đọc thông tin bị mất suất thi quốc tế, bản thân cô vẫn còn bàng hoàng: "Bản thân tôi cũng rất bất ngờ, không nghĩ điều này sẽ xảy ra. Chúng tôi (tôi và công ty Miss Universe Vietnam mới) thậm chí còn chưa có bất kỳ cơ hội nào để đàm phán hay nói chuyện thực sự và rồi điều này đã xảy ra. Tôi không nói nên lời..."

Hương Ly trở thành cái tên bị nghi sẽ thay thế Thảo Nhi Lê
Hương Ly trở thành cái tên bị nghi sẽ thay thế Thảo Nhi Lê

Sự việc còn chưa hết ồn ào thì những ngày qua, trên mạng xuất hiện thêm tin đồn về nhân vật sẽ thay thế vị trí của Thảo Nhi Lê tham dự cuộc thi quốc tế. Bắt nguồn từ một chuyên viên trang điểm đăng tấm ảnh đang làm lại chiếc váy bằng giấm ăn - bộ trang phục đặc trưng của Hương Ly khiến cộng đồng mạng cho rằng người đẹp sẽ đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe 2023.

Mới đây, bà Quỳnh Nga - Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam đã trao đổi với PV của Zing về vấn đề này: "Chúng tôi đang xem xét, chưa thể công bố thông tin chính thức". Về phía Hương Ly, người đẹp vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin đồn trên.

Một chuyên viên trang điểm khoe ảnh nuôi giấm chuẩn bị làm váy cho Hương Ly
Một chuyên viên trang điểm khoe ảnh nuôi giấm chuẩn bị làm váy cho Hương Ly

Được biết, Hương Ly là ngôi sao có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Cô sở hữu khuôn mặt sáng, ưa nhìn, chiều cao 1,76 m và khả năng catwalk điêu luyện. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly được đánh giá là một trong những thí sinh có màn trình diễn tốt nhất xuyên suốt mùa giải. Tuy nhiên, hạn chế của Hương Ly chính là vốn tiếng Anh eo hẹp, không thể giao tiếp lưu loát bằng ngoại ngữ. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến Hương Ly chỉ dừng chân ở top 5 mà không thể bước đến vị trí cao hơn.

Rộ tin Hương Ly thay thế Thảo Nhi Lê tham gia Miss Universe 2023, chính chủ nói gì? - ảnh 4
Rộ tin Hương Ly thay thế Thảo Nhi Lê tham gia Miss Universe 2023, chính chủ nói gì? - ảnh 5
Hương Ly sở hữu lợi thế về khả năng trình diễn và kinh nghiệm sân khấu
Hương Ly sở hữu lợi thế về khả năng trình diễn và kinh nghiệm sân khấu

Dẫu có thành tích khiêm tốn nhưng chiếc váy làm từ giấm ăn (còn gọi là vải scoby) do Hương Ly trình diễn đã để lại ấn tượng khắc sâu trong lòng khán giả. Bộ váy không chỉ có thiết kế bắt mắt mà còn giúp Hương Ly khoe trọn đường cong cơ thể và lan tỏa thông điệp ý nghĩa về môi trường.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục