24h
Yeah1 News

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà hẹn hò với thiếu gia, hành động trong bữa tiệc thể hiện rõ tình cảm với “nửa kia”

Thứ ba, 06/02/2024 | 21:18 (GMT+7)

Cộng đồng mạng những ngày qua đang rầm rộ tin đồn Hoa hậu Đỗ Thị Hà hẹn hò với một thiếu gia giàu có, sẽ theo chàng về dinh trong năm nay.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao nghi vấn Hoa hậu Đỗ Thị Hà hẹn hò với một thiếu gia. Đặc biệt, cô nàng còn bị bắt gặp tham gia tiệc tất niên có sự góp mặt của bạn trai tin đồn. Tại đây, nàng hậu diện một bộ cánh nổi bật, thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà còn bị cộng đồng mạng soi ra chi tiết vị trí ngồi bên cạnh một người đàn ông được cho là bạn trai thiếu gia. Khi người này lên sân khấu phát biểu, người đẹp gốc Thanh Hóa có hành động đưa điện thoại lên quay lại khoảnh khắc của người tình tin đồn. Đoạn video về nữ hoa hậu đang được lan truyền mạnh mẽ, thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Đỗ Thị Hà bị soi ra khoảnh khắc ngồi cạnh bạn trai tin đồn
Đỗ Thị Hà bị soi ra khoảnh khắc ngồi cạnh bạn trai tin đồn
Cô nàng giơ điện thoại quay 'nửa kia' trong lúc anh đang phát biểu
Cô nàng giơ điện thoại quay "nửa kia" trong lúc anh đang phát biểu

Ngoài ra, nhiều dân mạng còn cho rằng bố của Độ Thị Hà còn xuất hiện trong sự kiện cùng con gái. Một số thông tin đồn đoán rằng trong năm nay, nàng hậu sẽ “lên xe hoa” với “nửa kia” của mình. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng, Đỗ Thị Hà vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. 

Người được cho là bạn trai thiếu gia của Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Người được cho là bạn trai thiếu gia của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà sở hữu nét đẹp dịu dàng cùng với nụ cười rạng rỡ, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020 khi mới 19 tuổi và kết thúc nhiệm kỳ của mình vào cuối năm 2020. Sau hành trình ở Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà tiếp tục đại diện quê nhà tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới.  

Cô nàng xuất sắc lọt vào top 27 ở phần thi tài năng, top 16 Head to Head Challenge, top 13 của Top Model rồi dừng chân ở top 13 tại cuộc thi Miss World 2021. Ngoài ra, người đẹp gốc Thanh Hóa luôn góp mặt trong các show trình diễn thời trang kể từ khi đăng quang. 

Người đẹp từng chia sẻ muốn được làm đại gia của chính mình
Người đẹp từng chia sẻ muốn được làm đại gia của chính mình

Trước đó, Đỗ Thị Hà khiến khán giả ấn tượng bởi suy nghĩ khác biệt của mình: "Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như 'đại gia', 'thiếu gia', 'con dâu nhà hào môn'... Còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục