24h
Yeah1 News

Rộ tin Hồ Văn Cường đi hát một đêm kiếm hơn 500 triệu đồng?

Thứ bảy, 03/06/2023 | 11:25 (GMT+7)

Sau một đêm diễn, không chỉ nhận được tiền cát-xê mà Hồ Văn Cường còn được đông đảo khán giả trao tặng những bó hoa tiền đắt đỏ để làm quà.

Hồ Văn Cường từ lâu đã nổi tiếng với giọng ca da diết, ngọt ngào cùng những tiết mục Bolero khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ sở hữu tài năng âm nhạc, Hồ Văn Cường còn rất được nhiều khán giả Việt trong và ngoài nước yêu thương. 

Gần đây, hình ảnh Hồ Văn Cường chụp hình bên cạnh bó hoa tiền khổng lồ do một khán giả trao tặng gây xôn xao dư luận. Được biết, tổng trị giá của bó hoa tiền này lên đến 120 triệu đồng được xếp thành nhiều chùm hoa to lớn. Tuy nhiên, đây không phải số tiền cao nhất mà Hồ Văn Cường nhận được sau một đêm diễn.

Hồ Văn Cường chụp ảnh bên bó hoa tiền gây xôn xao
Hồ Văn Cường chụp ảnh bên bó hoa tiền gây xôn xao

Ít ngày trước, Hồ Văn Cường có một show diễn ở Cần Thơ. Nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả miền Tây. Nhiều người không tiếc chi tiền để gửi tặng Hồ Văn Cường qua những bó hoa tiền đồ sộ . 

Rộ tin Hồ Văn Cường đi hát một đêm kiếm hơn 500 triệu đồng? - ảnh 2
Rộ tin Hồ Văn Cường đi hát một đêm kiếm hơn 500 triệu đồng? - ảnh 3
Rộ tin Hồ Văn Cường đi hát một đêm kiếm hơn 500 triệu đồng? - ảnh 4
Những bó hoa tiền có mệnh giá cao được gửi tặng Hồ Văn Cường
Những bó hoa tiền có mệnh giá cao được gửi tặng Hồ Văn Cường

Dễ dàng nhận thấy trên hoa tiền có để khán giả Việt đến từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản... cùng những tờ tiền USD bắt mắt. Mỗi tờ tiền có mệnh giá từ 500 USD đến hàng nghìn USD. Một nguồn tin chia sẻ với 24H.com.vn cho biết: "Đêm nhạc ở Cần Thơ là chương trình Hồ Văn Cường nhận được nhiều quà nhất từ trước đến nay, không dưới 500 triệu đồng".

Được biết, ngoài số tiền 120 triệu đồng và một số phần quà từ khán giả hiện trường, nam ca sĩ được nhiều khán giả tặng tiền thông qua hình thức gói hoa. Đây không phải lần đầu tiên giọng ca gốc Tiền Giang nhận được những món quà giá trị này. Hồ Văn Cường có rất nhiều "fan cứng" và họ đã đi theo nam ca sĩ suốt chặng đường dài nên họ sẵn sàng chi một số tiền lớn để tặng quà.

Hồ Văn Cường có nhiều fan dành sự yêu mến cho cậu
Hồ Văn Cường có nhiều fan dành sự yêu mến cho cậu

Sau khi nổi tiếng từ cuộc thi "Thần tượng âm nhạc nhí 2016", Hồ Văn Cường trở thành con nuôi được ca sĩ Phi Nhung dẫn dắt. Tuy nhiên sau đó, nhiều lùm xùm về mối quan hệ giữa cố ca sĩ nổi tiếng với giọng ca trẻ gốc Tiền Giang khiến dư luận bàng hoàng. Khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường chuyển sang hoạt động ca hát tự do. Danh ca Ngọc Sơn là người đứng ra hỗ trợ nam ca sĩ phát triển sự nghiệp âm nhạc hiện tại.

Rộ tin Hồ Văn Cường đi hát một đêm kiếm hơn 500 triệu đồng? - ảnh 7
Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường hoạt động độc lập dưới sự dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn
Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường hoạt động độc lập dưới sự dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn

Ngọc Sơn từng chia sẻ, Hồ Văn Cường vẫn đang ở nhà thuê nhưng có cuộc sống tốt và tự lập. Thỉnh thoảng Ngọc Sơn sẽ gặp Hồ Văn Cường để chỉ dạy thêm về âm nhạc, bồi dưỡng giọng hát. Anh cho rằng nam ca sĩ sinh năm 2003 là người rất ngoan ngoãn, hiếu thảo và là trụ cột kinh tế chính của gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục