24h
Yeah1 News

Rộ tin đồn một sao nữ Việt đã mang thai trước thềm đám cưới, nhân vật chính nói gì?

Thứ hai, 06/11/2023 | 13:51 (GMT+7)

Theo đó, mạng xã hội bỗng rộ tin đồn nữ diễn viên nổi tiếng đã mang thai trước đám cưới khiến nhiều fan bán tin bán nghi.

Những ngày qua, mạng xã hội đang lan truyền tin đồn Diễm My 9X mang thai trước thềm hôn lễ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình phát triển của một thai nhi trong bụng mẹ. Động thái này khiến nhiều người nghi vấn có phải Diễm My 9X đang ẩn ý thông báo tin vui cô đã có em bé hay không?

Diễm My 9X vướng tin đồn mang thai trước đám cưới
Diễm My 9X vướng tin đồn mang thai trước đám cưới

Tuy nhiên không lâu sau khi tin đồn này xuất hiện, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai. Cụ thể, Diễm My 9X đã đăng tải hình ảnh đang chạy bộ chăm chỉ và chia sẻ: "Cuối tuần vận động cỡ này mà ai đồn gì tui đó". Tiếp đó, Diễm My 9x tiếp tục khẳng định một lần nữa thông qua dòng trạng thái: "Sáng My vẫn chạy bộ bình thường nha mọi người ơi. Chưa có 'tin vui' gì đâu ạ. Vẫn chạy như ngựa đây ạ".

Trước đó vào cuối năm 2022, Diễm My 9X đã được bạn trai cầu hôn sau thời gian dài yêu nhau. Sau một năm cầu hôn, nữ diễn viên và bạn trai doanh nhân đã quyết định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Cả hai dành gần một năm qua để chuẩn bị cho ngày trọng đại khiến nhiều fan không khỏi mong chờ chứng kiến ngày mỹ nhân bước lên lễ đường.

Rộ tin đồn một sao nữ Việt đã mang thai trước thềm đám cưới, nhân vật chính nói gì? - ảnh 2

Đây cũng được dự đoán sẽ là một đám cưới cực hoành tráng cực hoành tráng trong năm 2023 này, quy tụ nhiều gương mặt đình đám Vbiz như: Diệu Nhi - Anh Tú, Thiên Ân, Trang Hý, Nhã Phương - Trường Giang, Võ Hoàng Yến,...

Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân có mối tình đẹp, bền chặt nhiều n năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.
Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân có mối tình đẹp, bền chặt nhiều n năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Chia sẻ về bạn trai doanh nhân đã đồng hành cùng mình thời gian qua, Diễm My cho biết cô yêu sự đĩnh đạc, trưởng thành của bạn trai: "Bạn trai cũng sẵn sàng hỗ trợ nếu tôi cần. Nói chung, chúng tôi có sự tin tưởng. Lúc nào, tôi cần thì anh luôn hỗ trợ. Nhưng bản thân tôi ít đòi hỏi lắm. Tôi cảm thấy mình dư dả, không bị thiếu thốn khi làm nghề".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   Mang thai   Diễm My 9x  

Cùng chuyên mục