24h
Yeah1 News

Rộ tin Diệu Nhi sắp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", đối đầu với Ninh Dương Lan Ngọc?

Thứ hai, 28/08/2023 | 13:39 (GMT+7)

Dựa trên bài đăng mới nhất của Diệu Nhi, netizen suy đoán cô sẽ góp mặt trong show "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", khả năng cao đối đầu Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau nhiều lùm xùm về chuyện tình cảm gia đình, gần đây Diệu Nhi đã bắt đầu quay trở lại với nhiều bài viết trên mạng xã hội. Mới đây, bà xã Anh Tú đăng tải khoảnh khắc tập nhảy trong studio kèm theo chú thích: "Cựu thành viên thứ 5 của BLACKPINK chuẩn bị tái xuất. Chị em đã solo còn em tại sao không?" Nhiều người bày tỏ sự thích thú, dở khóc dở cười với video vũ đạo của Diệu Nhi.

dieu-nhi-tham-gia-chi-dep-dap-gio-re-song-2023-1
Diệu Nhi đăng bài thông báo chuẩn bị solo?

Trước đó không lâu, Diệu Nhi từng đăng ảnh trong phòng thu với bình luận liên quan đến việc "lấn sân" sang ca hát. Không ít fan hâm mộ cho rằng cô đang ngầm ám chỉ đến công việc sắp tới. Một số người suy đoán có lẽ Diệu Nhi sẽ trở thành ca sĩ, một số khác lại cho rằng sao nữ "Gia đình là số 1" chuẩn bị tham gia một chương trình truyền hình.

dieu-nhi-tham-gia-chi-dep-dap-gio-re-song-2023-4
ro-tin-don-dieu-nhi-tham-gia-chi-dep-dap-gio-re-song-doi-dau-voi-ninh-duong-lan-ngoc-2
Diệu Nhi nhiều lần ẩn ý về việc làm ca sĩ

Dựa trên những hình ảnh và động thái Diệu Nhi chia sẻ gần đây, đông đảo khán giả suy đoán bà xã Anh Tú sắp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023". Nguyên nhân do trước đó, Diệu Nhi từng đăng một story trên Instagram cá nhân khi nhìn thấy cầu vồng trong lúc ngồi xe ô tô di chuyển đến địa điểm ghi hình. Đồng thời, netizen còn "soi" được Hà Kino cũng có một story tương tự và cùng thời điểm.

ro-tin-don-dieu-nhi-tham-gia-chi-dep-dap-gio-re-song-doi-dau-voi-ninh-duong-lan-ngoc-1
Bóng lưng của một nữ nghệ sĩ được nhận xét khá giống Diệu Nhi trong lúc đi ghi hình show "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

Mới đây, Hà Kino được giới thiệu là "Chị Đẹp" góp mặt trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Uyên Linh, Thu Phương. Khán giả đang trông chờ Diệu Nhi sẽ xuất hiện trong chương trình này để tạo nên bộ đôi đối thủ cùng với Ninh Dương Lan Ngọc. Nguyên nhân do Lan Ngọc cũng được biết đến với khả năng ca hát khiến người xem phải "dở khóc dở cười".

ro-tin-don-dieu-nhi-tham-gia-chi-dep-dap-gio-re-song-doi-dau-voi-ninh-duong-lan-ngoc-3
Hà Kino và Diệu Nhi cùng check in cầu vồng trong cùng thời điểm
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục