24h
Yeah1 News

Rộ tin sao nữ Vbiz đã bí mật sinh con: Bị “soi” ngoại hình khác lạ, để lộ bức thư tay khiến CĐM xôn xao

Thứ hai, 26/02/2024 | 19:43 (GMT+7)

Dù liên tục vướng phải tin đồn đã hạ sinh con đầu lòng, nhưng Diệu Nhi và ông xã Anh Tú vẫn kiên quyết giữ thái độ im lặng.

Là một trong những cặp đôi hot nhất nhì Vbiz thời điểm hiện tại, mọi động thái của Diệu Nhi và Anh Tú luôn được đông đảo khán giả quan tâm. Không chỉ có chuyện tình lãng mạn cùng đám cưới hoành tráng, Diệu Nhi còn từng gây xôn xao khi vướng tin đồn chuẩn bị sinh con vào tháng 8/2021.

Diệu Nhi từng vướng tin đồn đã hạ sinh con đầu lòng
Diệu Nhi từng vướng tin đồn đã hạ sinh con đầu lòng

Khi ấy, bà xã Anh Tú liên tục bị soi ra loạt chi tiết cho thấy cô đang mang thai con đầu lòng. Cụ thể, trong các clip vlog tại Phan Thiết, Diệu Nhi để lộ vòng 2 lùm lùm. Thời điểm đó, Diệu Nhi hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Nhiều khán giả cho rằng Diệu Nhi có nhiều dấu hiệu của loạt mẹ bầu, thông qua cách cô diện áo rộng thùng thình, đi dép bệt, cần người dìu khi di chuyển.

Rộ tin sao nữ Vbiz đã bí mật sinh con: Bị “soi” ngoại hình khác lạ, để lộ bức thư tay khiến CĐM xôn xao - ảnh 2
Rộ tin sao nữ Vbiz đã bí mật sinh con: Bị “soi” ngoại hình khác lạ, để lộ bức thư tay khiến CĐM xôn xao - ảnh 3
Diệu Nhi để lộ vòng 2 lùm lùm trong thời gian ở ẩn khiến dân mạng nghi ngờ
Diệu Nhi để lộ vòng 2 lùm lùm trong thời gian ở ẩn khiến dân mạng nghi ngờ

Đặc biệt, một cặp đôi được cho là Diệu Nhi và Anh Tú bị bắt gặp đi khám thai tại một phòng khám có tiếng. Cư dân mạng đã nhanh chóng chỉ ra nhân vật nam trong ảnh mặc chiếc áo trùng khớp với áo của Anh Tú. Khi tin đồn sinh con ngày càng rầm rộ, Diệu Nhi bất ngờ livestream nhưng chỉ zoom cận mặt, không để lộ vóc dáng.

Rộ tin sao nữ Vbiz đã bí mật sinh con: Bị “soi” ngoại hình khác lạ, để lộ bức thư tay khiến CĐM xôn xao - ảnh 5
Cặp đôi được cho là đã cùng nhau đi khám thai tại một phòng khám nổi tiếng
Cặp đôi được cho là đã cùng nhau đi khám thai tại một phòng khám nổi tiếng

Bên cạnh đó, Diệu Nhi còn vô tình để lộ “bằng chứng” khiến cộng đồng mạng càng khẳng định chắc chắn hơn về chuyện cô đã có con đầu lòng. Cụ thể, nữ diễn viên vô tình để lộ ra một tấm thiệp chúc mừng vào tháng 9 năm 2021. Nội dung bên trong tấm thiệp là lời chúc mừng khi vợ chồng có tin vui: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ".

Dòng thư tay gây xôn xao do chính Diệu Nhi đăng tải
Dòng thư tay gây xôn xao do chính Diệu Nhi đăng tải

Ngoài ra, việc công khai tấm thiệp cùng hành động phóng to từng chữ chúc mừng khiến mọi người ngầm hiểu rằng cô nàng đang muốn "khoe" con với khán giả. Mặc dù vậy, sau 3 năm tính theo cột mốc trong tấm thiệp chúc mừng, cặp đôi “lầy lội” của showbiz Việt vẫn chưa lên tiếng chính thức nói về tin đồn với truyền thông.

Diệu Nhi và Anh Tú đang là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại
Diệu Nhi và Anh Tú đang là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Anh Tú từng có chia sẻ về chuyện bầu bí với vợ. Anh cho biết cả hai vợ chồng chỉ muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả, không muốn đem chuyện đời tư ra để thu hút dư luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   Anh Tú   Sinh con  

Cùng chuyên mục