24h
Yeah1 News

Rộ tin ‘Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My qua đời, đại diện từ chối trả lời

Thứ hai, 11/12/2023 | 20:46 (GMT+7)

Thông tin nàng ‘Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My qua đời vào hôm nay đang gây xôn xao khắp mặt báo lẫn mạng xã hội Trung Quốc khiến nhiều người lo lắng, hoang mang.

Tối 11-12, trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc cũng như truyền thông Hoa ngữ đều đăng tải thông tin nàng “Chu Chỉ Nhược" đẹp nhất màn ảnh Châu Hải My đã qua đời. Sau khi thông tin này đăng tải đã gây chấn động làng giải trí của đất nước tỷ dân. 

Thông tin Châu Hải My qua đời đang gây xôn xao mạng xã hội
Thông tin Châu Hải My qua đời đang gây xôn xao mạng xã hội

Song song đó, phía phóng viên của Sohu đã vội vã liên hệ với đại diện của Châu Hải My về thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội. Thay vì nhận được câu trả lời phủ nhận thì  bị ngắt điện thoại. Người đầu tiên sau khi nghe mục đích của người gọi thì cúp máy. Một người khác vừa nghe tên của nghệ sĩ đã ngắt máy.

Nếu như phía phòng làm việc của Châu Hải My có những động thái “kỳ lạ" trước thông tin nàng Châu Chỉ Nhược qua đời thì bạn bè của người đẹp họ Châu cho biết ngày hôm qua họ vẫn còn liên lạc được với nữ diễn viên và không nhận thấy điều gì bất thường.

Người bạn của Châu Hải My còn cho biết thêm anh không tin được những gì mà trên mạng xã hội đang lan truyền đồng thời cho biết sẽ đích thân gọi điện cho Châu Hải My. Nhưng ở hiện tại, người bạn của Châu Hải My vẫn  không thể kết nối được.

Châu Hải My
Châu Hải My

Hiện, từ khoá   “Phòng làm việc của Châu Hải My cự tuyệt trả lời" đang trên top 1 hotsearch bảng chung. Đồng thời, rất nhiều cư dân mạng, người hâm mộ đang lo lắng cho nữ diễn viên. Mọi người bày tỏ mong rằng phía Châu Hải My nhanh chóng lên tiếng làm rõ sự việc.

Châu Hải My sinh năm 1966 tại Hong Kong. Ngay từ nhỏ, Châu Hải My đã sở hữu gương mặt khả ái cùng nét đẹp dung dị. Năm 18 tuổi, Châu Hải My tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Tuy không giành được thành tích cao nhưng vẻ đẹp trong sáng, thần thái cuốn hút của mỹ nhân Hương Cảng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của lãnh đạo đài TVB. Đây cũng là một trải nghiệm lớn đối với người đẹp này.

Chau Hai My
Chau Hai My

Châu Hải My được giao cho nhiều vai diễn trong các phim đình đám như Dương Gia Tướng, Kim Bái Phong Vân, Định mệnh, Triệu phú lưu manh, Võ lâm truyền kỳ, Ỷ thiên đồ long ký, Đại náo Quảng Xương Long, Nghĩa bất dung tình, Võ Mỵ Nương truyền kỳ... Đặc biệt là vai diễn ấn tượng A Thể trong Mối tình nồng thắm. Trong những năm đó, cô liên tiếp đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hong Kong.

Rộ tin ‘Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My qua đời, đại diện từ chối trả lời - ảnh 4

Dù ở tuổi 57, Châu Hải My lựa chọn cuộc sống độc thân nhưng một số cư dân mạng rất ngưỡng mộ cuộc sống vô cùng sung túc của cô khi sống trong một biệt thự ở Bắc Kinh, ước tính trị giá hàng trăm triệu nhân dân tệ. Thậm chí, Châu Hải My còn mở ra cả một thế giới nhỏ trong biệt thự để trồng rau và hoa.

Theo Sina, tài sản của cô ước tính gần 70 triệu USD, bao gồm bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt tại ngân hàng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục