24h
Yeah1 News

Rộ tin cặp đôi diễn viên ly hôn sau 6 tháng đám cưới, mẹ vợ tức giận đòi lại biệt thự từ con rể?

Thứ tư, 01/11/2023 | 08:48 (GMT+7)

Thông tin rầm rộ về nghi vấn rạn nứt của cặp đôi này chỉ sau 6 tháng kết hôn đã khiến nhiều netizen không khỏi xôn xao.

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên vốn là một trong những cặp đôi đình đám của làng giải trí xứ Trung. Cả hai còn tổ chức đám cưới đẹp như mơ lên đến hàng trăm tỷ đồng khi chính thức về chung một nhà. Những tưởng sẽ có hôn nhân viên mãn thì mới đây, ngày 31/10, một số phương tiện truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) lại đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ trùm sòng bạc Ma Cao Hà Siêu Liên và cả hai đã được thỏa thuận ly hôn.

Rộ tin cặp đôi diễn viên ly hôn sau 6 tháng đám cưới, mẹ vợ tức giận đòi lại biệt thự từ con rể? - ảnh 1

Nguồn tin này còn cho biết Đậu Kiêu có rạn nứt không thể cứu vãn với gia đình vợ. Cụ thể, bà ba Trần Uyển Trân - mẹ ruột của Hà Siêu Liên đã tức giận về chuyện này đến mức đòi lại biệt thự sang trọng đã tặng cặp đôi khi kết hôn để trừng phạt con rể. Trước những thông tin tiêu cực về hôn nhân, Đậu Kiêu và vợ hào môn đều chưa đưa ra lời phản hồi chính thức nào.

Rộ tin cặp đôi diễn viên ly hôn sau 6 tháng đám cưới, mẹ vợ tức giận đòi lại biệt thự từ con rể? - ảnh 2

Riêng về tin đồn rạn nứt, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đã bị soi dấu vết trục trặc hôn nhân trong thời gian qua. Bằng chứng vào ngày 27/10 vừa qua, khoảnh khắc Hà Siêu Liên từ chối nắm tay chồng khi cả hai xuất hiện trong cùng 1 sự kiện đã được ghi lại và chia sẻ rộng rãi. Theo đó, cặp đôi mặc đồ ton sur ton nhưng biểu cảm của cả hai trông khá lạnh lùng và gượng gạo. Khi vào đến sảnh sự kiện, Đậu Kiêu đưa tay ngỏ ý muốn nắm tay vợ nhưng ái nữ thẳng thắn từ chối ngay trước hàng chục ống kính của phóng viên. Có nguồn tin cho rằng ngay cả khi đã vào bên trong sự kiện, cặp đôi cũng không ngồi cạnh nhau.

Chỉ sau 6 tháng từ đám cưới trăm tỷ
Chỉ sau 6 tháng từ đám cưới trăm tỷ
Đậu Kiêu và vợ đã lộ dấu hiệu rạn nứt
Đậu Kiêu và vợ đã lộ dấu hiệu rạn nứt

Trước đó, trong một chương trình, Hà Siêu Liên cũng tiết lộ cuộc sống hôn nhân không như mơ sau khi cô và Đậu Kiêu về chung nhà. Ái nữ trùm sòng bạc Ma Cao tiết lộ cô buồn lòng vì ông xã gia nhập đoàn phim sau khi kết hôn và cặp đôi đã không gặp nhau hơn một tháng. Không những vậy, “tuần trăng mật” giữa hai người cũng không suôn sẻ, nam diễn viên Sở kiều truyện luôn bận rộn với công việc khiến cô có phần bất lực và khó để vun vén cho gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục