24h
Yeah1 News

Rộ tin bạn trai Miko Lan Trinh đỗ ngành Đạo diễn của trường Sân khấu Điện ảnh, số điểm cao chót vót?

Thứ hai, 10/07/2023 | 11:46 (GMT+7)

Quyết định đi thi ở tuổi 31, Hoàng Kim Uyên - người yêu hiện tại của Miko Lan Trinh được cho nhận kết quả thành công với điểm số cao, đỗ vào ngành Đạo diễn Truyền hình, trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Trên một số diễn đàn mạng xã hội mới đây rầm rộ thông tin việc bạn trai của Miko Lan Trinh đã đỗ vào ngành Đạo diễn Truyền Hình của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, kèm theo đó là bảng điểm chi tiết.

Cụ thể, Hoàng Kim Uyên dự thi cùng nhiều thí sinh thế hệ 10x nhưng điểm số vẫn khá cao, tổng là 30,25 điểm. Trong đó môn thi cao nhất là 8,5 điểm và thấp nhất 5,5 điểm. Theo thông tin được ghi trên bảng điểm, Hoàng Kim Uyên đủ điều kiện trúng tuyển vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Rộ tin bạn trai Miko Lan Trinh đỗ ngành Đạo diễn của trường Sân khấu Điện ảnh, số điểm cao chót vót? - ảnh 1
Rộ tin bạn trai Miko Lan Trinh đỗ ngành Đạo diễn của trường Sân khấu Điện ảnh, số điểm cao chót vót? - ảnh 2

Rộ thông tin được cho bạn trai của Miko Lan Trinh đã đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM

Hiện tại thông tin này chưa được chính thức xác nhận bởi người trong cuộc và phía nhà trường, mà chỉ đang dừng lại ở những đồn đoán trên mạng xã hội.

Trước đó vào ngày 4/7, Hoàng Kim Uyên chia sẻ đã tham gia dự thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng không hé lộ cụ thể về kết quả thi.

Rộ tin bạn trai Miko Lan Trinh đỗ ngành Đạo diễn của trường Sân khấu Điện ảnh, số điểm cao chót vót? - ảnh 3

Hoàng Kim Uyên được biết đến nhiều trong vai trò người yêu của nữ ca sĩ Miko Lan Trinh

Được biết Hoàng Kim Uyên sinh năm 1992 (hay có tên thường gọi là Kenji) là người chuyển giới từ nữ sang nam. Anh từng giới thiệu mình làm trong lĩnh vực sản xuất, giám đốc hình ảnh, Vlogger...Hiện tại Hoàng Kim Uyên đang có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Miko Lan Trinh, đồng thời cũng là quản lý của nữ nghệ sĩ này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục