24h
Yeah1 News

Rộ thông tin nhóm gần 500.000 thành viên phản đối Hoa hậu Ý Nhi dừng hoạt động, thực hư ra sao?

Thứ năm, 03/08/2023 | 13:24 (GMT+7)

Thông tin nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi với gần 500.000 thành viên tham gia tạm thời dừng hoạt động khiến nhiều người hoang mang. Hội nhóm này chỉ mới được lập khoảng hơn 5 ngày.

Chỉ sau vài ngày đăng quang Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vấp phải sự phản đối từ công chúng vì những phát ngôn được cho chưa phù hợp. Thậm chí một hội nhóm "anti fan" nàng hậu này được lập ra thu hút lượng người tham gia đông đảo và liên tục tăng lên. 

Rộ thông tin nhóm gần 500.000 thành viên phản đối Hoa hậu Ý Nhi dừng hoạt động, thực hư ra sao? - ảnh 1

Hoa hậu Ý Nhi bị lập nhóm "anti fan" ngay sau khi đăng quang

Đến ngày 3/8, nhóm này đã có gần 500.000 thành viên với hàng trăm bài viết có lượng tương tác lớn. Đa phần đều bày tỏ sự phản đối với Hoa hậu Ý Nhi vì những phát ngôn "vạ miệng", đồng thời gây sức ép lên đơn vị quản lý yêu cầu xem xét lại tư cách Hoa hậu của người đẹp này.

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi tạm dừng hoạt động. Theo đó một thông báo khi truy cập vào nhóm này hiển thị rằng sẽ dừng hoạt động trong vòng 37 tiếng đồng hồ từ ngày 2/8 đến khoảng 8h sáng ngày 4/8.

Mặc dù vậy theo quan sát trên nền tảng Facebook, hội nhóm này vẫn hoạt động bình thường nhưng đã chuyển sang chế độ riêng tư thay vì để công khai như nhiều ngày qua. Thành viên muốn vào nhóm phải qua khâu kiểm duyệt của quản trị viên sau khi trả lời những câu hỏi liên quan.

Rộ thông tin nhóm gần 500.000 thành viên phản đối Hoa hậu Ý Nhi dừng hoạt động, thực hư ra sao? - ảnh 2

Nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi được lập từ ngày 28/7, đã đạt gần 500.000 thành viên và vẫn đang hoạt động

Hiện tại con số cụ thể lượng thành viên nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi là khoảng hơn 480.000 người và vẫn tiếp tục tăng lên nhanh chóng.

Một số yêu cầu với thành viên khi tham gia nhóm này như: Anti văn minh lịch sự, chỉ hướng đến Ý Nhi chứ không làm ảnh hưởng đến người thân, sử dụng từ ngữ phù hợp, không lăng mạ, xỉ nhục, không làm xấu hình ảnh của Hoa - Á hậu Việt Nam nói chung...Nếu vi phạm quy tắc sẽ bị kick ra khỏi nhóm.

Thông tin Hoa hậu Ý Nhi bị lập nhóm "anti fan" ngay sau khi đăng quang khiến dư luận dậy sóng nhiều ngày qua. Nhiều người nổi tiếng cũng lên tiếng về vấn đề này, đồng thời mong muốn phía công ty quản lý phải có động thái cụ thể để thỏa đáng khúc mắc từ dư luận. Tuy nhiên bên cạnh đó không ít ý kiến cho rằng cần để cho Ý Nhi thời gian để thể hiện bản thân, nàng hậu còn trẻ và chỉ mới đăng quang được vài ngày.

Rộ thông tin nhóm gần 500.000 thành viên phản đối Hoa hậu Ý Nhi dừng hoạt động, thực hư ra sao? - ảnh 3

Hoa hậu Ý Nhi gặp nhiều sóng gió sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2001, đến từ Bình Định. Cô vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023 trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 21/7 vừa qua. Trước những áp lực dư luận, Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi, mong có cơ hội sửa sai và khẳng định không muốn định hướng bản thân là một cô Hoa hậu có phát ngôn không đúng chuẩn mực.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục