24h
Yeah1 News

Rò rỉ ảnh Puka - Gin Tuấn Kiệt nghi vấn làm đám hỏi, nhà gái đeo vòng vàng "trĩu cổ"?

Thứ tư, 13/09/2023 | 11:11 (GMT+7)

Puka và Gin Tuấn Kiệt mới đây đã vướng nghi vấn âm thầm làm đám hỏi khi rò rỉ hình ảnh diện trang phục cô dâu - chú rể và khung cảnh khá giống khi làm lễ ăn hỏi.

Sau khi Gin Tuấn Kiệt chính thức công khai hình ảnh cầu hôn Puka thành công, cái kết viên mãn của cặp đôi nhanh chóng khiến cả làng giải trí "dậy sóng". Rất nhiều người hâm mộ đang mong mỏi một đám cưới không xa trong tương lai sau thời gian dài "đẩy thuyền" và cuối cùng "thuyền cũng đã cập bến". Đặc biệt hơn, nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp thân thiết của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng đã úp mở về một đám cưới vào cuối năm nay của cả hai khiến fan càng thêm háo hức.

Gin Tuấn Kiệt cầu hôn thành công Puka.
Gin Tuấn Kiệt cầu hôn thành công Puka.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka sánh đôi cùng nhau. Đáng nói trong những khung ảnh này, Gin Tuấn Kiệt diện vest trắng vô cùng bảnh bao, điển trai, Puka diện áo dài đỏ và còn đeo nhiều vòng vàng. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn phải chăng cặp đôi đã âm thầm làm đám hỏi sau khi đàng trai cầu hôn thành công?

Rò rỉ ảnh Puka - Gin Tuấn Kiệt nghi vấn làm đám hỏi, nhà gái đeo vòng vàng 'trĩu cổ'? - ảnh 2
Loạt ảnh làm rộ lên nghi vấn Gin Tuấn Kiệt - Puka làm đám hỏi.
Loạt ảnh làm rộ lên nghi vấn Gin Tuấn Kiệt - Puka làm đám hỏi.

Tuy nhiên được biết, những hình ảnh này được chụp khi Gin Tuấn Kiệt và Puka tham gia sự kiện của một hãng trang sức. Trùng hợp, vòng cổ mà Puka đeo cũng khá giống trang sức của các cô dâu diện trong ngày cưới nên mới làm rộ lên nghi vấn nữ diễn viên cùng Gin Tuấn Kiệt âm thầm tổ chức ngày trọng đại.

Cặp đôi chỉ là khách mời trong một sự kiện, không có chuyện làm đám hỏi như tin đồn.
Cặp đôi chỉ là khách mời trong một sự kiện, không có chuyện làm đám hỏi như tin đồn.

Trước đó, cả hai khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi bất ngờ tung ra hình ảnh cầu hôn, xác nhận cái kết đẹp sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò nhưng nhiều lần phủ nhận. Mới đây, cặp đôi tiếp tục tung ra loạt ảnh "full HD" ghi lại khoảnh khắc cầu hôn vô cùng lãng mạn và tình tứ. 

Hình ảnh nắm tay "tình bể bình" của Gin Tuấn Kiệt với Puka kèm lời nhắn: "Thấy em là “cười phải thế”" tiếp tục làm fan đứng ngồi không yên, "chốt đơn" cái kết đẹp sau hơn 4 năm hẹn hò kín tiếng trước khi tiến tới hôn nhân. Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới. 

Đám cưới của cả 2 đang rất được mong chờ.
Đám cưới của cả 2 đang rất được mong chờ.

Gin Tuấn Kiệt và Puka vướng nghi vấn hẹn hò vào khoảng đầu năm 2020. Dù được fan và nhiều đồng nghiệp tích cực "đẩy thuyền", thế nhưng cả hai đều không lên tiếng nói rõ về mối quan hệ. Cặp đôi hay góp mặt trong các chương trình cùng nhau và thường bị soi loạt cử chỉ ngọt ngào dành cho đối phương, những lần diện đồ cặp hay thậm chí là nghi vấn ở chung nhà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục