24h
Yeah1 News

Rộ nghi vấn cặp đôi nổi tiếng ly hôn sau 7 năm đám cưới, đàng trai bị nghi lăng nhăng ngoài luồng?

Thứ sáu, 08/12/2023 | 13:42 (GMT+7)

Thông tin về việc một cặp đôi nổi tiếng bị đồn đoán ly hôn đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Theo đó, Sohu mới đây đưa tin một blogger giải trí cho biết hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã đi đến kết thúc. Người này cho hay lý do là sau 7 năm chung sống, mối quan hệ giữa họ xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải, dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt. Nhiều năm qua, cặp sao cố gắng bên nhau chỉ vì cha mẹ hai bên gia đình ngăn cản họ chia tay.

Rộ nghi vấn cặp đôi nổi tiếng ly hôn sau 7 năm đám cưới, đàng trai bị nghi lăng nhăng ngoài luồng? - ảnh 1

Tin tức này tất nhiên đang nhận được sự quan tâm trong dư luận Trung Quốc. Trước tin đồn tiêu cực về hôn nhân, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu chưa đưa ra phản hồi. Đáng nói trước đó, cặp đôi đã rất nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Khán giả vẫn đang chờ hai nhân vật chính lên tiếng để rõ thực hư. Tháng 6/2023, gia đình cặp sao Thần Điêu Đại Hiệp vẫn còn xuất hiện bên nhau, khoe tổ ấm hạnh phúc. Trần Hiểu tổ chức sinh nhật mừng tuổi 40 cho bà xã và mời bạn bè trong giới đến tham dự khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Rộ nghi vấn cặp đôi nổi tiếng ly hôn sau 7 năm đám cưới, đàng trai bị nghi lăng nhăng ngoài luồng? - ảnh 2

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp gỡ khi đóng chính trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2013). Một năm sau khi phim đóng máy, họ chính thức hẹn hò. Đến tháng 7/2016, cặp sao kết hôn.

Chuyện tình cảm của họ khi đó vướng nhiều tranh cãi vì Trần Nghiên Hy hơn ông xã 4 tuổi, lại mang thai trước khi cưới. Năm 2019 và 2020, hôn nhân của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp sóng gió, liên tục vướng tin rạn nứt. Thời điểm ấy, cả hai phải thường xuyên đính chính, xuất hiện bên nhau với tần suất dày đặc để khẳng định tình cảm gắn bó.

Rộ nghi vấn cặp đôi nổi tiếng ly hôn sau 7 năm đám cưới, đàng trai bị nghi lăng nhăng ngoài luồng? - ảnh 3

Cuối năm 2020, Trần Hiểu còn vướng tin đồn ngoại tình với Lâm Duẫn sau khi hợp tác trong phim Mộng Hoa Lục. Nam diễn viên Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn lập tức đăng ảnh bên vợ con để xóa đi những nghi ngờ về việc mình không chung thủy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   Ly hôn   Trần Nghiên Hy  

Cùng chuyên mục