24h
Yeah1 News

Rộ nghi vấn "tóm dính" Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ, phía hoa hậu lần đầu lên tiếng

Thứ hai, 19/02/2024 | 08:35 (GMT+7)

Ekip của hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu phản hồi về nghi vấn nàng hậu đang yêu đương, cặp kè với thiếu gia của một tập đoàn giàu có sau loạt tin đồn.

Ngay khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Thị Hà bắt đầu thử sức với nhiều lĩnh vực mới. Bên cạnh chuyện học tập, Đỗ Thị Hà còn bắt đầu tập tành kinh doanh riêng. Đầu năm 2024, tin đồn nàng đậu gốc Thanh Hóa hẹn hò với một thiếu gia nổi tiếng của tập đoàn nghìn tỷ ở Việt Nam khiến dân tình xôn xao.

Gần đây, Đỗ Thị Hà vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia giàu có
Gần đây, Đỗ Thị Hà vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia giàu có

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, tối ngày 18/2, đại diện của Đỗ Thị Hà đã đưa ra phản hồi chính thức về chuyện tình cảm của người đẹp sinh năm 2001. Theo đó, phía công ty quản lý Đỗ Thị Hà cho rằng đây là vấn đề cá nhân của Đỗ Thị Hà nên không thể xác nhận thông tin này.

"Kính thưa quý khán giả, đặc biệt là những khán giả đã quan tâm, yêu mến hoa hậu Đỗ Thị Hà. Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội có không ít thông tin về chuyện hẹn hò của hoa hậu Đỗ Thị Hà. Từ phía công ty chủ quản của hoa hậu Đỗ Thị Hà, chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của hoa hậu", thông báo của công ty chủ quản hoa hậu Đỗ Thị Hà về tin đồn yêu đương giữa cô với thiếu gia giàu có.

Đồng thời, công ty quản lý cũng cập nhật thêm thông tin hoa hậu Đỗ Thị Hà đang tiếp tục học lên cao học sau khi tốt nghiệp đại học và thử sức phát triển công việc kinh doanh riêng.

Việc công ty quản lý của hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng úp mở về chuyện hẹn hò của người đẹp khiến công chúng càng thêm dậy sóng. Nhiều người cho rằng thái độ không phủ nhận cũng không khẳng định của phía ekip càng khiến dân tình thêm tò mò về sự thật phía sau.

Đỗ Thị Hà bị bắt gặp đi tiệc cùng người yêu tin đồn
Đỗ Thị Hà bị bắt gặp đi tiệc cùng người yêu tin đồn

Cách đây không lâu, hình ảnh hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trong một bữa tiệc tất niên của tập đoàn nổi tiếng thu hút sự quan tâm của công chúng. Điều đặc biệt là dân mạng soi được khoảnh khắc Đỗ Thị Hà ngồi cạnh thiếu gia nổi tiếng. Lúc vị thiếu gia này lên sân khấu phát biểu, nàng hậu sinh năm 2001 đã giơ điện thoại quay clip, chụp ảnh cho người yêu tin đồn. Ngoài ra, bố của Đỗ Thị Hà cũng xuất hiện trong bữa tiệc này khiến tin đồn trên mạng cho rằng nàng hậu sắp lên xe hoa với thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ.

Rộ nghi vấn 'tóm dính' Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ, phía hoa hậu lần đầu lên tiếng - ảnh 3
Khi người yêu tin đồn lên phát biểu, nàng hậu còn giơ điện thoại ghi hình lại
Khi người yêu tin đồn lên phát biểu, nàng hậu còn giơ điện thoại ghi hình lại

Đỗ Thị Hà là một trong những hoa hậu nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2020, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 19. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn cùng đôi chân dài miên man, Đỗ Thị Hà nhanh chóng thu hút nhiều sự yêu mến của khán giả. Cô từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế Miss World 2021 và lọt vào top 13 chung cuộc. 

Rộ nghi vấn 'tóm dính' Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ, phía hoa hậu lần đầu lên tiếng - ảnh 5
Rộ nghi vấn 'tóm dính' Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ, phía hoa hậu lần đầu lên tiếng - ảnh 6
Đỗ Thị Hà hiện đang vừa học cao học, vừa bắt đầu công việc kinh doanh riêng
Đỗ Thị Hà hiện đang vừa học cao học, vừa bắt đầu công việc kinh doanh riêng

Nói về vấn đề cặp kè đại gia, Đỗ Thị Hà từng chia sẻ trong quá khứ: "Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như 'đại gia', 'thiếu gia', 'con dâu nhà hào môn'... Còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà   Hoa Hậu   hẹn hò  

Cùng chuyên mục