24h
Yeah1 News

Rộ clip Việt Hương mắng thẳng mặt học trò ngay trên sân khấu khiến Minh Nhí cũng phải khó xử

Chủ nhật, 21/01/2024 | 20:23 (GMT+7)

Nghệ sĩ Việt Hương lớn tiếng với học trò trong sự ngỡ ngàng của đám đông, nhưng hóa ra đây là tình huống dàn dựng để mừng sinh nhật một nhân vật đặc biệt.

Những ngày vừa qua, một đoạn clip ghi lại cảnh Việt Hương tập luyện cùng học trò đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, Việt Hương đã không giữ được bình tĩnh mà lớn tiếng với học trò, cô tỏ ý không hài lòng khi học trò không nghe lời, làm trái ý mình. Được biết, đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ thể hiện sự tức giận đối với học trò của mình.

Đoạn clip Việt Hương lớn tiếng với học trò được dân mạng chia sẻ rầm rộ
Đoạn clip Việt Hương lớn tiếng với học trò được dân mạng chia sẻ rầm rộ

Không khí trong căn phòng bỗng trở nên nặng nề, khiến cả NSƯT Minh Nhí cũng cảm thấy khó xử. Nam nghệ sĩ cố gắng khuyên Việt Hương bình tĩnh, đồng thời khuyên cô nên bỏ qua cho học trò. Nhưng NSƯT Minh Nhí không biết rằng, đây là một "tiểu phẩm" để tạo bất ngờ cho nam nghệ sĩ.

Nữ nghệ sĩ tỏ ý không hài lòng thái độ của học trò ngay trên sân khấu
Nữ nghệ sĩ tỏ ý không hài lòng thái độ của học trò ngay trên sân khấu

Hóa ra, Việt Hương và các học trò của mình đã bàn nhau dàn dựng ra một tình huống để mừng ngày sinh nhật của NSƯT Minh Nhí. Xem tới đây, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì nữ nghệ sĩ và học trò đã "diễn" thật đến mức NSƯT Minh Nhí cũng không thể nhận ra.

Hóa ra, đây là 'màn kịch' để mừng sinh nhật NSƯT Minh Nhí
Hóa ra, đây là "màn kịch" để mừng sinh nhật NSƯT Minh Nhí

Trước màn “đánh úp” do chính học trò của mình “dày công” thực hiện, NSƯT Minh Nhí chia sẻ: "Lúc đó mới nói là ủa Tân hôm nay ăn trúng giống gì mà dám làm điều này với Việt Hương, đó giờ đâu có như vậy đâu...".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng phấn khích trước sự diễn xuất của Việt Hương. Một số khác để lại lời chúc mừng sinh nhật đến NSƯT Minh Nhí, mong nam nghệ sĩ luôn khoẻ mạnh, giữ được nhiệt huyết với nghề và thành công hơn nữa.

NSƯT Minh Nhí là người dẫn dắt Việt Hương trong những ngày đầu cô chập chững bước vào nghề
NSƯT Minh Nhí là người dẫn dắt Việt Hương trong những ngày đầu cô chập chững bước vào nghề

Là một trong những học trò của Minh Nhí, Việt Hương luôn nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ và sát cánh bên người thầy của mình. Cô giúp cho NSƯT Minh Nhí hoàn thành tâm nguyện mở một sân khấu nghệ thuật.

Món quà mà nữ nghệ sĩ Việt Hương dành cho người thầy của mình như một cách để thể hiện lòng biết ơn,  tri ân công lao của nam nghệ sĩ vì đã chỉ dẫn, dìu dắt Việt Hương trong những ngày đầu cô bỡ ngỡ bước vào nghề.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục