24h
Yeah1 News

Rộ clip Tuấn Hưng được bảo vệ tặng tiền khi đi hát đám cưới hút triệu lượt xem, thực hư thế nào?

Thứ tư, 24/01/2024 | 19:34 (GMT+7)

Khoảnh khắc Tuấn Hưng được nhân viên bảo vệ gửi tặng tiền khi đi hát đám cưới khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Vừa qua, cư dân mạng đang không khỏi xôn xao trước một đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Tuấn Hưng tại một đám cưới ở Thanh Hóa. Theo đó, nam ca sĩ đã trình diễn ca khúc Mẹ yêu để tri ân công sinh thành, dưỡng dục của gia đình chú rể. Tuấn Hưng còn nhiệt tình giao lưu với khán giả khiến nhiều người phải xuýt xoa trước vẻ điển trai và phong độ của anh.

Tuấn Hưng trình diễn ca khúc Mẹ yêu tại một đám cưới ở Thanh Hóa
Tuấn Hưng trình diễn ca khúc Mẹ yêu tại một đám cưới ở Thanh Hóa

Không chỉ vậy, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời còn dành tặng cho mẹ chú rể một nụ hôn đầy tình cảm ngay khi vừa bắt đầu câu hát. Phía dưới sân khấu, hầu hết khán giả có mặt tại đám cưới đều cổ vũ Tuấn Hưng rất nồng nhiệt. Nhờ vào cách hát mộc mạc, chất chứa đầy cảm xúc, ca khúc Mẹ yêu của anh đã chinh phục bao con tim yêu nhạc.

Nhiều khách mời bên dưới đã liên tục tiến đến sân khấu và gửi tặng tiền cho Tuấn Hưng để bày tỏ lòng yêu mến. Tuy nhiên, đáng chú ý là không chỉ có khách mời, các nhân viên bảo vệ xung quanh khu vực này cũng đến gần nam ca sĩ bắt tay và gửi tặng tiền.

Không chỉ có khách mời, cả nhân viên bảo vệ cũng tiến lại gần Tuấn Hưng để bắt tay gửi tặng tiền
Không chỉ có khách mời, cả nhân viên bảo vệ cũng tiến lại gần Tuấn Hưng để bắt tay gửi tặng tiền

Chi tiết này lập tức thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, họ không ngừng bàn tán trước màn tặng tiền Tuấn Hưng từ những nhân viên bảo vệ. Không ít người ngỡ ngàng vì sao những người bảo vệ bình thường lại sẵn sàng chi mạnh tay đến thế, bởi tờ tiền mà nhân viên bảo vệ đưa có khi là cả một ngày lương của biết bao người.

Không lâu sau đó, một số dân mạng đã ý kiến rằng có lẽ đây không phải là tiền của bảo vệ mà là món quà do những khán giả đứng ở xa nhờ gửi đến tay Tuấn Hưng. Hiện tại, đoạn clip này đã thu về hơn 3,2 triệu lượt xem và được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội.

Rộ clip Tuấn Hưng được bảo vệ tặng tiền khi đi hát đám cưới hút triệu lượt xem, thực hư thế nào? - ảnh 3
Một số bình luận của cư dân mạng trước khoảnh khắc gây sốt này
Một số bình luận của cư dân mạng trước khoảnh khắc gây sốt này

Được biết, sau một thời gian dài tạm rời showbiz để dành thời gian cho gia đình, Tuấn Hưng dạo gần đây đã nhận show đi diễn trở lại. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh bản thân chạy show và lịch diễn trên trang cá nhân của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có màn tái xuất đường đua âm nhạc với MV Gấp đôi yêu thương có sự góp mặt của bà xã.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục