24h
Yeah1 News

Rộ clip Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị camera ghi lại cảnh ngượng ngùng với đồng nghiệp ngay trên truyền hình

Thứ ba, 27/06/2023 | 14:46 (GMT+7)

Hoa hậu nổi tiếng này đã bị đồng nghiệp dùng tay động chạm vào điểm nhạy cảm ngay trên sân khấu phát sóng. Cô giật mình kinh ngạc trước hành động của người kia.

Việc động chạm thân thể của người khác được xem là hành vi nghiêm cấm, nhất là khi đứng trước mặt nhiều người. Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc khi nhìn thấy khoảnh khắc một hoa hậu đình đám bị đồng nghiệp động chạm tay chân ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Danh tính hoa hậu này không ai khác chính là Pia Wurtzbach - người từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Miss Universe 2015). Được biết, khi Pia Wurtzbach xuất hiện trong một chương trình giải trí, trong lúc cô đang chia sẻ về bản thân thì nữ MC bên cạnh đã nhìn chòng chọc vào vòng 1 của cô.

Hoa hậu Pia Wurtzbach bị đồng nghiệp nữ cố ý chạm tay vào vòng 1 ngay trên sóng truyền hình trực tiếp
Hoa hậu Pia Wurtzbach bị đồng nghiệp nữ cố ý chạm tay vào vòng 1 ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Không những nhìn bằng ánh mắt hiếu kỳ, nữ MC này còn có hành động đưa tay thử chạm vào vùng nhạy cảm của Pia Wurtzbach. Động tác đột xuất của nữ đồng nghiệp khiến hoa hậu Pia Wurtzbach giật mình kinh ngạc. Trong khi những khán giả hiện trường cũng có cùng biểu cảm kinh ngạc giống Pia Wurtzbach.

Pia Wurtzbach sau đó đã phản ứng lại bằng cách đưa tay che chắn vòng 1 của mình. Tuy nhiên, vì đang xuất hiện trên sóng truyền hình nên Pia Wurtzbach buộc phải cố tỏ ra tự nhiên, như chưa từng xảy ra chuyện này.

Pia Wurtzbach từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Pia Wurtzbach từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Đoạn clip này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi vừa được chia sẻ. Thế nhưng nhiều người phát hiện, thực tế đoạn clip trên đã được đăng tải vào 2 năm trước. Năm 2021, Pia Wurtzbach là khách mời đặc biệt của một chương trình trực tiếp. Cô đến với sự kiện cùng chiếc váy cúp ngực bó sát vô cùng quyến rũ. Thế nhưng dù có sexy thế nào thì hành động của nữ MC khi chạm tay vào cơ thể của người khác, nhất là chỗ nhạy cảm cũng không được phép.

Vẻ đẹp quyến rũ của Pia Wurtzbach đời thường, nổi bật là vòng 1 căng tràn
Vẻ đẹp quyến rũ của Pia Wurtzbach đời thường, nổi bật là vòng 1 căng tràn

Pia Wurtzbach (SN 1989) là người đẹp nổi tiếng đến từ đất nước Philippines. Năm 2015, cô tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Pia Wurtzbach đã trở thành người đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi năm đó. Tên tuổi của cô sau này gắn liền với sự kiện trao nhầm vương miện đình đám trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp.

Sau khi đăng quang, hoa hậu trở về quê nhà tham gia nhiều hoạt động. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện tại các hoạt động quốc tế. Pia Wurtzbach vướng vào không ít tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 khi sở hữu "núi đôi" có kích thước to hơn bình thường. Trước những tin đồn không hay, Pia Wurtzbach đều giữ thái độ im lặng.

Rộ clip Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị camera ghi lại cảnh ngượng ngùng với đồng nghiệp ngay trên truyền hình - ảnh 4
Pia Wurtzbach và vị hôn phu chưa có ý định tổ chức đám cưới dù đã cầu hôn
Pia Wurtzbach và vị hôn phu chưa có ý định tổ chức đám cưới dù đã cầu hôn

Thời gian gần đây, Pia Wurtzbach gây chú ý khi công khai kết hôn với bạn trai doanh nhân Jeremy Jauncery - hơn cô 4 tuổi. Cả hai đã hẹn hò suốt 3 năm và quyết định đi đến hôn nhân. Mặc dù đã được người yêu cầu hôn vào giữa năm 2022 nhưng đến nay, hoa hậu Pia Wurtzbach và vị hôn phu vẫn chưa có kế hoạch làm đám cưới. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục