24h
Yeah1 News

Rộ ảnh Doãn Hải My đi chân đất về sau đám cưới, không phải Đoàn Văn Hậu mà là 1 sao Việt này hộ tống

Thứ hai, 27/11/2023 | 09:09 (GMT+7)

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền hình ảnh Doãn Hải My được bắt gặp đi chân đất ra về sau đám cưới linh đình với Đoàn Văn Hậu.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My diễn ra vào tối qua ngày 26/11 đã trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt. Ngày trọng đại của cặp đôi được diễn ra trong không gian kín đáo tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội và có sự góp mặt của những bạn bè, đồng nghiệp là những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí. 

Rộ ảnh Doãn Hải My đi chân đất về sau đám cưới, không phải Đoàn Văn Hậu mà là 1 sao Việt này hộ tống - ảnh 1

Được biết đến dự đám cưới Đoàn Văn Hậu đã có loạt nhân vật nổi tiếng như HLV Park Hang Seo, vợ chồng ca sĩ Khắc Việt và một số cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Anh Đức,... Ngoài ra, cựu cầu thủ Mạc Hồng Quân và bà xã Kỳ Hân cũng góp mặt để chúc mừng cho đôi vợ chồng trẻ.

Sau đám cưới hoành tráng và tưng bừng, dân tình bỗng bắt gặp hình ảnh cô dâu Doãn Hải My đi chân đất ra về. Nhiều người cho rằng vì đi giày cao gót trong khoảng thời gian dài đau chân nên người đẹp mới cởi hẳn giày ra, nhưng cũng có không ít netizen nghi vấn phải chăng như tin đồn mang thai gần đây, Doãn Hải My vì muốn giữ sức khỏe nên mới đi chân đất như thế.

Rộ ảnh Doãn Hải My đi chân đất về sau đám cưới, không phải Đoàn Văn Hậu mà là 1 sao Việt này hộ tống - ảnh 2
Doãn Hải My đi chân đất sau khi đám cưới kết thúc
Doãn Hải My đi chân đất sau khi đám cưới kết thúc

Đáng nói, những hình ảnh này cho thấy Doãn Hải My được hộ tống bởi bạn thân là Bảo Hân. Nhưng thực chất, một số khung hình khác vẫn cho thấy Đoàn Văn Hậu theo sau và ân cần chăm sóc vợ. Được biết cả hai không ra về mà đã di chuyển đến thẳng một quán bar tiếp tục "quẩy" hết mình cùng bạn bè.

Rộ ảnh Doãn Hải My đi chân đất về sau đám cưới, không phải Đoàn Văn Hậu mà là 1 sao Việt này hộ tống - ảnh 4
Cô dâu được chồng và bạn thân Bảo Hân hộ tống
Cô dâu được chồng và bạn thân Bảo Hân hộ tống

Trước đó vào ngày 11/11, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My tổ chức cùng lúc lễ ăn hỏi, lễ gia tiên ở nhà gái và lễ cưới rước dâu. Hôn lễ diễn ra tại Thái Bình - quê nhà chú rể. Khoảnh khắc đầu tiên về đến nhà trai, Doãn Hải My được chồng dắt tay vào nhà thắp hương bàn thờ tổ tiên. Trước sự chứng kiến của họ hàng 2 bên, cô dâu được mẹ chồng trao vàng cưới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục